Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Dalot có thể trở thành Gary Neville mới”

Chủ Nhật 09/12/2018 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu về Diogo Dalot, ông thầy người Bồ đã đánh giá rất cao tiềm năng của ngôi sao sinh năm 1999.

Diogo Dalot đang hòa nhập tốt


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có trận tiếp Fulham trên sân nhà. HLV Jose Mourinho đã quyết định sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ 19 tuổi đã không khiến ông thầy người Bồ phải thất vọng khi chơi rất ấn tượng.
HLV Jose Mourinho phát biểu về Diogo Dalot hình ảnh

Diogo Dalot đang chơi rất tốt


Hậu vệ sinh năm 1999 tỏ ra rất chắc chắn trong phòng thủ, anh khiến Ryan Sessegnon bên phía Fulham gặp rất nhiều khó khăn. Chính màn trình diễn ấn tượng của Dalot là một trong những lý do giúp M.U đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1.

Trước đó, cầu thủ người Bồ cũng chơi rất tốt trong trận hòa 2-2 với Arsenal. Dalot cập bến M.U ở Hè 2018 với một bản hợp đồng trị giá 19 triệu bảng, sau một thời gian không thể thi đấu vì chấn thương, cầu thủ sinh năm 1999 đang trở lại mạnh mẽ với liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng.


Mourinho đánh giá cao Dalot


HLV Jose Mourinho phát biểu về Diogo Dalot, ông thầy người Bồ đã đánh giá rất cao tiềm năng của ngôi sao sinh năm 1999.
HLV Jose Mourinho phát biểu về Diogo Dalot hình ảnh 2

Mourinho khen ngợi Dalot


“Khi Gary Neville được triệu tập vào đội 1 của M.U, cậu ấy cũng ở độ tuổi giống Dalot. Họ đều là những cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn. Ai cũng biết Neville sau đó đã tiến bộ không ngừng, cậu ấy trở thành hậu vệ phải số 1 của M.U trong 10 năm liên tiếp”.

“Dalot cũng đang có sự khởi đầu tốt, tài năng của cậu ấy không hề kém Neville. Tôi nghĩ rằng Dalot hoàn toàn có thể trở thành Gary Neville mới, cậu ấy có thể trở thành tương lai của M.U trong 10 năm tới. Dalot vẫn còn là một cầu thủ trẻ, cậu ấy nên hiểu rằng mình còn phải phấn đấu rất nhiều”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X