Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đặc biệt quan tâm tới thần đồng Ross Barkley của Everton

Thứ Bảy 14/09/2013 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẽ sử dụng trận đại chiến với Everton vào thứ Bảy làm cơ hội theo dõi sự tiến bộ của tài năng trẻ Ross Barkley.

Sportsmail tin rằng một chuyên gia săn tìm tài năng của Chelsea đã được gửi tới sân Goodison Park để chuyên tâm theo dõi màn trình diễn của cầu thủ 19 tuổi. Barkley đang nổi lên như là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh. Cầu thủ 19 tuổi vừa có màn ra mắt tuyển Anh trong thắng lợi 4-0 trước Moldova cách đây ít ngày.

Có bao nhiêu cầu thủ trẻ được trao cơ hội như Ross Barkley?
 

Chelsea đang trong thời kỳ trẻ hóa toàn diện khi liên tục đưa về các tài năng trẻ. Barkley là cái tên mới nhất xuất hiện trong tầm ngắm của “The Blues”. CLB thành London đã nhận được nhiều thông báo chi tiết về tiền vệ trẻ của Everton. Họ sẽ tiếp tục đánh giá sự tiến bộ của Barkley trước khi chính thức đưa ra một lời đề nghị trong các kỳ chuyển nhượng tới.

Trả lời báo giới vào thứ Sáu, Mourinho thừa nhận ông đã theo dõi sát sao một cầu thủ người Anh và đó không phải Wayne Rooney: “Tôi thích một cầu thủ trẻ, một tài năng trẻ người Anh. Chúng tôi đang nói về một cầu thủ rất trẻ nhưng có giá chuyển nhượng bằng với một người đã có 50 trận khoác áo tuyển. Trong khi cậu ấy chưa có trận đấu nào cho đội tuyển.”

Những mô tả của Mourinho hoàn toàn trùng khớp với Ross Barkley. Nếu muốn đưa tiền vệ này rời Merseyside, đội bóng thành London sẽ phải chi khoảng 20 triệu bảng. Ross Barkley là thần đồng mới nhất mà lò đào tạo Everton sản sinh. Vị trí ưa thích của Barkley là tiền vệ trung tâm. Anh đã có tổng cộng 22 trận, ghi 1 bàn trong màu áo Everton. Mùa này, Barkley đã ra sân trong cả 3 trận đã qua của đội bóng.

Barkley đã khoác áo các đội trẻ Anh từ U16 tới U21. Anh cũng vừa có màn ra mắt tuyển Anh. Mức giá 20 triệu bảng cho một cầu thủ còn quá trẻ và chưa khẳng định được nhiều như vậy là rất đắt. Nên nhớ, Barkley, dù là một thần đồng, còn lâu mới so sánh được với Wayne Rooney, thiên tài đích thực mà Everton từng sản sinh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X