Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đá xoáy Phil Jones và Chris Smalling

Thứ Hai 24/04/2017 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Man City vs M.U, HLV Jose Mourinho muốn bộ đôi Phil Jones và Chris Smalling trở lại đội hình xuất phát.

 

Giữa tuần này Man City vs M.U trong trận đấu quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Premier League mùa này. Man xanh đang xếp thứ 4 nhưng họ cũng chỉ hơn đội bóng cùng thành phố có 1 điểm mà thôi. Quỷ đỏ đang khủng hoảng lực lượng trước trận đấu này, họ thực sự thiếu nhân sự ở hàng thủ. Chấn thương của Marcos Rojo trong trận chiến với Anderlecht ở tứ kết lượt về Europa League hôm 21/4 khiến hàng thủ Man đỏ đã mỏng manh nay còn yếu hơn. Mourinho chỉ còn duy nhất Eric Bailly là trung vệ có thể tin tưởng.
Man City vs MU Mourinho da xoay Jones va Smalling hinh anh
Jose Mourinho đang không có lực lượng tốt nhất nơi hàng thủ
Mới đây, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đôn cầu thủ trẻ Axel Tuanzabe lên đội 1, nhưng khả năng cầu thủ này chơi tốt trước Man City là không cao. Trước bối cảnh đó, Mourinho muốn bộ đôi trung vệ Phil Jones và Chris Smalling trở lại đội hình thi đấu. Bộ đôi trung vệ Phil Jones và Chris Smalling dính chấn thương trong đợt tập trung cùng đội tuyển Anh vào hồi cuối tháng 3. Chris Smalling dính chấn thương đầu gối, trong khi đó Phil Jones bị gãy ngón chân trong pha tranh chấp với chính Smalling ở buổi tập của ĐT Anh.
Dư âm Burnley 0-2 M.U: Sự trở lại của Wayne Rooney
Trên sân Turf Moor của Burnley, tiền đạo Wayne Rooney đã có sự trở lại khá ấn tượng. Màn trình diễn của chân sút người Anh giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 2-0.
Cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương và dự kiến phải đến giữa tháng 5 mới có thể trở lại. Nhưng “Người đặc biệt” muốn họ nén đau để ra sân thi đấu. Trước báo giới, Mourinho chia sẻ: “Eric Bailly là một chiến binh thực thụ, cậu ấy có thể ra sân trong tình trạng không khỏe mạnh nhất. Tôi nghĩ nhiều cầu thủ M.U phải học hỏi tinh thần của cậu ấy. Jones và Smalling vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất, nhưng nếu tôi là họ tôi sẽ ra sân trong trận đấu với Man City. Nếu họ muốn ra sân chẳng ai có thể ngăn cản cả, nhưng họ có suy nghĩ an toàn thì cũng chẳng ai có thể ép họ ra sân thi đấu”.
Man City vs MU Mourinho da xoay Jones va Smalling hinh anh 2
Mourinho khích tướng Jones và Smalling
Rõ ràng Mourinho đã có những lời lẽ khích tướng bộ đôi trung vệ người Anh. Trước đó, Mourinho muốn cả hai cầu thủ này ra sân nhưng họ đều từ chối vì cho rằng mình chưa đạt 100% phong độ. Sau đó Mourinho đã lên án Jones và Smalling vì cho rằng họ không hết mình trong thi đấu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X