Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “đá xoáy” đồng nghiệp Wenger vì thành tích nghèo nàn

Thứ Hai 23/02/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây HLV Mourinho đã có những phát biểu về sự nghiệp của kỳ phùng địch thủ Arsene Wenger tại Arsenal.

Mourinho phat bieu mang tinh cham choc dong nghiep Wenger hinh anh
Mourinho và Wenger đã có không ít lần đối đầu tại giải Ngoại hạng

Trong thời gian gần đây, những phát biểu của HLV Jose Mourinho luôn là tâm điểm của báo giới và khiến ông dính vào không ít rắc rối. Suốt từ quãng thời gian cuối tháng 12 năm ngoái, vị chiến lược gia cá tính này đã liên tục có những hành vi gây tranh cãi và động chạm tới không ít nhân vật, từ trọng tài cho tới các HLV khác tại giải Ngoại hạng. Mới đây, ông lại tiếp tục có những phát ngôn đáng chú ý mà một trong số đó đề cập tới đối thủ lâu năm Arsene Wenger.

Trong buổi phỏng vấn đặc biệt hôm Chủ nhật vừa qua trên kênh Sky Sports, thuyền trưởng của Chelsea đã lên tiếng “đá xoáy” HLV Wenger vì thành tích nghèo nàn trong suốt một thập kỷ vừa qua dù không thiếu những cầu thủ tài năng. Ông cho rằng người đồng nghiệp của mình đang có một công việc đáng mơ ước: “Arsenal ư? Tôi không hiểu tại sao họ lại không thể sánh ngang hàng với chúng tôi và Man City. Tôi đánh giá rất cao đội bóng này, họ có những cầu thủ tốt và Alexis Sanchez cùng Danny Welbeck cũng đã được bổ sung vào lực lượng vốn có của họ. Ở thời điểm hiện tại ông ấy (Wenger) đang có một công việc trong mơ mà tất cả đều muốn có. Mọi HLV trên thế giới đều muốn sự ổn định mà ông ấy đang có năm này qua năm khác, với cơ hội được mua bán, xây dựng đội hình và chờ đợi thành công.”

Rõ ràng dù lên tiếng ngưỡng mộ điều kiện làm việc gần như hoàn hảo của Giáo sư, ai cũng có thể thấy HLV Mourinho đang lên tiếng đả kích người đồng nghiệp vì không thể mang về danh hiệu cho Pháo thủ trong thời gian dài dù có được sự hậu thuẫn rất lớn trong tay. Nếu như xét thẳng thắn về lực lượng trong mùa giải năm nay, đội hình của Arsenal thừa sức cạnh tranh ngôi vô địch khi mùa giải mới bắt đầu, tuy nhiên chính phong độ không ổn định cùng những chấn thương hồi đầu mùa đã làm cho đội chủ sân Emirates tụt lại đằng sau so với Chelsea và Man City. Dù sao đi nữa, Pháo thủ cũng đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ và họ vừa có chiến thắng trước Crystal Palace hôm thứ Bảy vừa qua. Cùng với việc cả Manchester United và Southampton đều ngã ngựa, Arsenal đã chính thức vươn lên vị trí thứ 3 với 12 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea.

Trong buổi phỏng vấn, dù châm chọc HLV Wenger nhưng Người đặc biệt cũng dành những lời lẽ tôn trọng cho những gì mà vị chiến lược gia người Pháp đã làm được trong sự nghiệp của mình: “Những danh hiệu ông ấy giành được trong một khoảng thời gian đã giúp ông ấy có được sự tín nhiệm xứng đáng. Rõ ràng ông ấy là một HLV tuyệt vời và ở trong một hoàn cảnh rất tốt để thành công.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X