Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho thêm một lần "đá xéo" Bruno Fernandes

Thứ Tư 29/07/2020 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho dường như không ưa tiền vệ Bruno Fernandes, người đang thi đấu cho MU. Ông thầy người Bồ vừa thêm một lần "đá xéo" cầu thủ đồng hương.

Mourinho không có thiện cảm với Bruno Fernandes


Tiền vệ Bruno Fernandes chỉ cập bến MU vào tháng 1 năm nay, song tác động của anh đến lối chơi và thành tích của Quỷ đỏ là rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1994 ghi tới 7 bàn và cung cấp 8 pha kiến tạo chỉ sau 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 26 tuổi giúp MU vào Top 3, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.
 

Mourinho liên tục đá xéo Bruno Fernandes


Cựu sao Sporting Lisbon 2 lần liên tiếp được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League mùa này, phong độ ấn tượng giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho tỏ ra nghi ngờ về khả năng thực sự của cầu thủ đồng hương, ông nói với tờ Record của Bồ Đào Nha:

"Bruno Fernandes ư? Cậu ấy đã hòa nhập tốt với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy giúp lối chơi của MU được cải thiện rất nhiều, đó là một tiền vệ tấn công hàng đầu. Cậu ấy liên tục ghi bàn, nhưng nên nhớ rằng hơn một nửa số bàn thắng mà cậu ấy có được đến từ chấm 11m".

"Những gì Fernandes đang làm là khá tốt, nhưng cần thêm thời gian để đánh giá cậu ấy có xứng đáng với số tiền rất lớn mà MU bỏ ra hay không".

Trước đó, Mourinho cũng khẳng định nếu được lựa chọn giữa Bruno Fernandes và cầu thủ của Tottenham, Lo Celso ông sẽ chọn ngôi sao người Argentina:

"Tottenham mua hụt Bruno Fernandes ở Hè 2019 ư? Tôi không biết chuyện đó. Tôi đã có trong tay Lo Celso, tôi hài lòng với cậu ấy. Nếu được lựa chọn giữa Fernandes và Lo Celso, tôi sẽ không chọn cầu thủ đang khoác áo MU".

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/7: MU chi 140 triệu bảng mua 3 cầu thủ
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/7.
Arsenal đã sai lầm với Nicolas Pepe
Theo nhận định của cầu thủ Glenn Murray bên phía Brighton, Arsenal đã sai lầm khi chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe ở Hè năm ngoái.
Vào Top 4 cùng MU, Ighalo phơi thân trên du thuyền
Tranh thủ quãng thời gian ngắn ngủi trước khi cúp châu Âu trở lại vào tháng 8, các ngôi sao đã tận dụng để đi nghỉ dưỡng ít ngày, trong đó có Odion Ighalo.
Haaland chỉ ra điều Dortmund cần làm để vô địch Bundesliga
Ngôi sao Erling Haaland khẳng định Dortmund cần phải tìm được sự ổn định nếu muốn vượt qua Bayern để lên ngôi ở Bundesliga.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X