Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Đá với West Ham rất khó khăn, nhưng…”

Thứ Bảy 29/09/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu trước trận West Ham vs MU. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận Man United sẽ trải qua 90 phút khó khăn song tự tin vào chiến thắng.

M.U rối trong rối ngoài


Phong độ của Manchester United từ đầu mùa 2018/19 là rất phập phù. Sau 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ lại có liên tiếp 2 cú sảy chân. Cụ thể, họ hòa nhạt nhòa 1-1 với Wolves tại Premier League trước khi thất bại trước Derby County trên loạt luân lưu 11m tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Thành tích đã trồi sụt, nội bộ của M.U còn dậy sóng. Mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và ngôi sao Paul Pogba ngày một trở nên căng thẳng. Sau trận hòa Wolves, thầy trò Mourinho và Pogba công kích lẫn nhau dữ dội.

Jose Mourinho phát biểu trước trận West Ham vs MU hình ảnh
Quan hệ giữa Pogba và Mourinho đang ngày một xấu đi

Không ai chịu ai, Mourinho sau đó tuyên bố tước vai trò đội trưởng thứ 2 của Pogba. Dư luận đang đồn đoán giữa hai người ai sẽ bị M.U thải loại còn tương lai của đội bóng cũng chưa biết sẽ đi về đâu.

Mourinho vẫn lạc quan


Jose Mourinho phát biểu trước trận West Ham vs MU. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định các sự kiện trong và ngoài sân những tuần gần đây sẽ không làm các thành viên trong đội xao nhãng. Ông cũng tự tin M.U sẽ tìm lại chiến thắng trước West Ham trên sân khách dù không dễ.

HLV Mourinho
Nhưng Mourinho vẫn tự tin vào chiến thắng West Ham

“Tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng vào tối nay (29/9)”, Mourinho nói. “Tôi mong đội bóng sẽ có một màn trình diễn tốt. Chúng tôi đã tập luyện hăng say và tôi hy vọng sắp tới sẽ là một màn trình diễn bùng nổ cùng một chiến thắng ở trận đấu rất khó khăn.”

“Tôi không đến đây và nói: Buổi tập mới đây không tốt, tôi có linh cảm không lành, chúng tôi chơi không tốt hay chúng tôi không thể thắng… Tôi nghĩ tối nay M.U sẽ chơi rất tốt và có chiến thắng trước đối thủ khó chịu. Đây là đối thủ có đầu tư lớn, được dẫn dắt bởi HLV từng vô địch Premier League (Manuel Pellegrini) và rất nhiều cầu thủ tài năng. Tình thế khó khăn nhưng chúng tôi luôn suy nghĩ tích cực.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X