Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Đá với các đồng đội thế này, Sanchez không tức mới là lạ"

Chủ Nhật 29/07/2018 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ Sanchez sau khi cầu thủ người Chile tỏ ra vô cùng bực tức ở trận thua cay đắng của Man United trước Liverpool vừa qua.

Man United thua đậm Liverpool

Quỷ đỏ đã thất bại với tỉ số 1-4 trước Liverpool tại giải giao hữu ICC đang diễn ra tại Mỹ. Điều đó đồng nghĩa rằng đội bóng thành Manchester vẫn chưa có được trận thắng nào trong vòng 90 phút thi đấu hè này.

Sanchez là một trong số những ngôi sao ít ỏi góp mặt trong đội hình Man United mùa hè này. Hàng loạt tên tuổi của đội bóng thành Manchester đã vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau.

Lukaku và Rashford vẫn chưa trở lại tập luyện. Martial cũng rời tour du đấu để đón chào đứa con mới sinh. Vì vậy, Sanchez là tiền đạo chất lượng duy nhất còn lại trong đội hình MU.

Mourinho bảo vệ sự giận dữ của Sanchez
Sanchez giận dữ với các đồng đội, Mourinho lên tiếng bảo vệ hình ảnh

Sanchez giận dữ ở trận đấu với Liverpool

Nhiều tờ báo đã đưa ra những hình ảnh giận dữ của Sanchez ở trận đấu với Liverpool. Đã có những lo ngại về một bầu không khí u ám trong phòng thay đồ của Man United với những gì mà Sanchez thể hiện. Nhưng Mourinho đã lên tiếng bảo vệ thái độ không hài lòng của cậu học trò.

“Các bạn muốn cậu ấy phải hạnh phúc với những đồng đội xung quanh ư? Chúng tôi không thi đấu ở đây để cải thiện chất lượng đội hình hay bất cứ điều gì. Chúng tôi chỉ cố gắng thi đấu để không phải nhận những kết quả tồi tệ.

“Sanchez là cầu thủ tấn công duy nhất mà chúng tôi có. Chúng tôi không có tiền vệ cánh, không có tiền đạo. Cậu ấy là cầu thủ duy nhất ở đây. Và người đàn ông khổ sở đó đã cố gắng hết sức. Và cậu ấy giận dữ chỉ vì mong muốn một kết quả tốt hơn.

“Cậu ấy đã chơi tốt trước Milan và cũng chơi tốt trước Liverpool. Tôi không nghĩ các bạn đã đúng khi nói rằng cậu ấy không hạnh phúc. Nếu cậu ấy không hạnh phúc thì cậu ấy không thể nào chơi 2 trận liên tiếp đủ 90 phút.

“Với tôi, các cầu thủ hiện tại có thái độ rất tuyệt vời. Họ cũng tôn trọng CLB. Tôi rất hài lòng với họ”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X