Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã tìm ra cặp trung vệ tốt nhất cho Man Utd

Thứ Ba 18/09/2018 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville tự tin khẳng định bộ đôi Chris Smalling và Victor Lindelof giờ là những sự lựa chọn lý tưởng cho hàng phòng ngự Quỷ Đỏ.

Thời gian trước khi Man Utd lâm cơn khủng hoảng trầm trọng khiến chiếc ghế nóng của mình lung lay dữ dội, HLV Jose Mourinho còn gây bàng hoàng cho dư luận khi thừa nhận không biết đâu mới là cặp trung vệ tốt nhất cho đội bóng.

Smalling và Lindelof là cặp trung vệ tốt nhất MU hình ảnh
Smalling và Lindelof là cặp trung vệ tốt nhất MU

Mặc dù vậy sau những chiến thắng liên tiếp trước Burnley và Watford để đánh dấu phong độ khởi sắc trở lại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có vẻ như đã tìm ra câu trả lời cho mình. Với Chris Smalling và Victor Lindelof, Gary Neville cũng tự tin khẳng định đây là cặp trung vệ ưng ý nhất cho MU ở thời điểm hiện thoại.

Phát biểu của cựu hậu vệ huyền thoại: “Như đã nói từ trước, sự ổn định ở vị trí trung vệ là điều mà Mourinho chưa thể giải quyết được. Tuy nhiên giờ thì mọi thứ đã tương đối rõ ràng và Ông ấy có thể đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.”

“Bàn thắng của Chris Smalling vào lưới Watford thật tuyệt và Victor Lindelof cũng cho thấy mình xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn nữa. Việc Man Utd ưu tiên cần làm lúc này có lẽ là giúp đỡ, hỗ trợ cậu ấy tăng cường sức mạnh thể chất để phù hợp hơn với bóng đá Anh.”

Đêm mai, Man Utd sẽ ra quân ở Champions League với chuyến làm khách đến Thụy Sĩ gặp Young Boys, trong một bảng đấu lành ít dữ nhiều cho họ với sự xuất hiện của cả Valencia và đặc biệt ông lớn Juventus của cố nhân Cristiano Ronaldo.

MU tiếp tục chiến thắng: Fellaini mới là bản hợp đồng thành công nhất mùa hè
Ở những thời khắc gian khó, con người ta thường cầu Chúa. Với Jose Mourinho, ông tìm đến Marouane Fellaini.
Gia Khoa (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X