Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã tìm được tiền đạo mới ở Hè 2020?

Thứ Bảy 14/03/2020 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham mua tiền đạo Aleksander Mitrovic của Fulham là mong muốn của HLV Mourinho, ông thầy người Bồ muốn có thêm một tiền đạo mới ở Hè 2020.

Tottenham chi 30 triệu bảng mua Mitrovic


Mùa giải năm nay, Tottenham đã bị loại ở tất cả những giải đấu cúp. Đội bóng thành London chỉ còn duy nhất mục tiêu vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, song để hoàn thành nhiệm vụ này là điều rất khó khăn bởi họ đang xếp thứ 8, kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 7 điểm.
 
Mourinho muốn Tottenham mua tiền đạo Aleksander Mitrovic hình ảnh

Mourinho muốn Tottenham mua Mitrovic


Có rất nhiều lý do khiến Tottenham gây thất vọng ở mùa giải năm nay, một trong số đó là việc Spurs mất quá nhiều trụ cột trên hàng công. Harry Kane, Son Heung-min và mới nhất là Steven Bergwijn lần lượt dính chấn thương dài hạn. 

Mourinho đã sử dụng cả Dele Alli hay Lucas Moura ở vị trí mũi nhọn, song phương án này không phát huy được tác dụng. Tottenham mua tiền đạo Aleksander Mitrovic của Fulham là mong muốn của HLV Mourinho, ông thầy người Bồ muốn có thêm một tiền đạo mới ở Hè 2020.

Tiền đạo 25 tuổi này đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng với 23 pha lập công tại giải Hạng nhất Anh, giúp Fulham tràn trề hy vọng trở lại Premier League vào mùa tới. Vào tháng 1 vừa qua, Spurs đã hỏi mua cầu thủ người Serbia, song Fulham từ chối bán ngôi sao của mình.

Tottenham hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ nuôi hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1994 ở Hè 2020. Tiền đạo người Serbia là mẫu trung phong cắm điển hình, mạnh mẽ, đầy quyết đoán trong vòng cấm. Anh sẽ giúp Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Theo ESPN, Tottenham cũng muốn mua Jeremie Boga, cầu thủ chạy cánh của Sassuolo. Spurs thậm chí đã cử người theo dõi cầu thủ này thi đấu. Tính từ đầu mùa, ngôi sao sinh năm 1997 đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân tại Serie A. 

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X