Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã tìm được người thay thế David Luiz

Thứ Năm 05/12/2013 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Daily Mirror, Chelsea mới đây đã bổ sung hậu vệ Andrea Ranocchia của Inter Milan vào danh sách các mục tiêu cần mua sắm mà rất có thể là nhằm thay thế cho sự ra đi của David Luiz, ngôi sao đang có rất nhiều khả năng bị Jose Mourinho đem bán ở tháng 1 tới.

Andrea Ranocchia đang có phong độ rất ổn định tại Serie A
Andrea Ranocchia đang có phong độ rất ổn định tại Serie A

Tương lai của David Luiz vẫn đang dấy lên rất nhiều nghi ngờ, hậu vệ người Brazil đã không nhận được sự tín nhiệm của HLV Jose Mourinho sau nhiều sai lầm mắc phải kể từ đầu mùa giải, khiến cho Chelsea nhận được những kết quả không tốt. Và đã có những nguồn tin cho biết rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ bán đi David Luiz cho Barca nhằm thu về một khoản phí chuyển nhượng lên đến 35 triệu bảng.

Kể từ sau thất bại 0-2 của Chelsea trước Newcastle, David Luiz đã không được Jose Mourinho sử dụng, vì vậy nếu như muốn bảo vệ được một suất tham dự World Cup 2014 cùng với Brazil, bản thân hậu vệ 26 tuổi cũng cần phải quyết định rời khỏi Stamford Bridge nhằm duy trì phong độ đỉnh cao trước khi ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh diễn ra.

Chelsea đã có những sự liên hệ trước đó với bộ đôi của Porto là Eliaquim Mangala và Nicolas Otamendi trong và tháng qua, tuy nhiên đội bóng Bồ Đào Nha đang đòi hỏi một mức giá khá cao cho cả hai cầu thủ trên với 50 và 30 triệu euro tương ứng. Vì vậy, mới đây nhất Ranocchia đã gia nhập danh sách các mục tiêu cần mua sắm của Jose Mourinho, như một sự lựa chọn phù hợp với túi tiền hơn ở mùa đông.

Ranocchia đang là một trong những hậu vệ thi đấu ổn định nhất tại Serie A trong suốt 4 tháng qua, trái ngược hoàn toàn với phong độ thất thường của David Luiz. Ngôi sao 25 tuổi người Italia được ước tính có giá trị vào khoảng 17 triệu bảng.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X