Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Sáu 30/04/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Tottenham sa thải vào giữa tháng 4, HLV Jose Mourinho rốt cuộc cũng tìm được cho mình một công việc mới.

Mourinho làm gì sau khi bị sa thải?


Ngay trước thềm trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City, Spurs đã ra quyết định sa thải HLV Jose Mourinho sau 17 tháng cầm quân. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là đã nhận khoản tiền giải phóng hợp đồng kỷ lục lên tới 30 triệu bảng. Sau đó, Người đặc biệt đã đăng tải động thái trên mạng xã hội, khẳng định rằng ông sẽ sớm trở lại với bóng đá.
 
Và tới nay, HLV này đã có một công việc mới, đó là làm việc trong đài truyền hình talkSPORT ở kỳ EURO tới đây. Mourinho xác nhận: “Là một người yêu bóng đá, tôi luôn tìm kiếm công việc liên quan tới bóng đá. Tôi rất nóng lòng tham gia vào những điều mới mẻ và phi thường. Tôi có niềm đam mê lớn với bóng đá và đơn giản là cực kỳ yêu thích làm việc.
 
HLV Mourinho
HLV Jose Mourinho sẽ bình luận trên talkSPORT tại EURO tháng 6 tới đây

Ở thời điểm này, tôi đã không làm việc trong hơn 1 tuần và tôi bắt đầu nhớ nó rồi. talkSPORT giống như một nhà ga của người hâm mộ bóng đá và tôi không thể chờ để tham gia. EURO sẽ là một giải đấu tuyệt vời và talkSPORT sẽ đem tới những điều thú vị nhất cho fan. Tôi đã thảo luận với đội ngũ chương trình và tất cả đều hào hứng đón chờ EURO. Tôi nổi da gà khi được trở thành một phần của talkSPORT.”
 
Bên cạnh công việc bình luận của một chuyên gia, HLV Jose Mourinho cũng đóng vai trò quan trọng cho The Sun trên cương vị một nhà phê bình.
 
Mourinho rời đi, Dele Alli xuất hiện với diện mạo khó tinMourinho rời đi, Dele Alli xuất hiện với diện mạo khó tin
Tiền vệ Dele Alli vừa xuất hiện với một mái tóc mới, ngôi sao người Anh quyết tâm chứng tỏ mình dưới thời HLV tạm quyền Ryan Mason.
Chiêm ngưỡng màn trình diễn của ‘điệp viên’ Smalling trước Man UnitedChiêm ngưỡng màn trình diễn của ‘điệp viên’ Smalling trước Man United
Trong ngày về Nhà hát của những giấc mơ, Chris Smalling là một trong những nhân tố nổi bật đem về chiến thắng cho… đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X