Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho đã thành công dù MU không vô địch Europa League"

Thứ Tư 24/05/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Joe Cole cho rằng HLV Jose Mourinho đã làm được những điều đáng ngợi khen tại Man United và đây có thể coi là một mùa giải thành công của chiến lược gia người Bồ cho dù ông có giành được chức vô địch Premier League hay không.
Mourinho da thanh cong du MU khong vo dich Europa League hinh anh
Joe Cole cho rằng HLV Mourinho đã có một mùa giải thành công ở Man United


=> Link xem trực tiếp Ajax vs Man United diễn ra vào lúc 01h45 ngày 25/5

Giới chuyên môn nhận định rằng mùa giải đầu tiên của HLV Mourinho ở Man United có được coi là thành công hay không sẽ được định đoạt ở trận chung kết Europa League đêm nay. Nhưng cựu tiền vệ của Chelsea và đội tuyển Anh là Joe Cole tin rằng Mourinho đã có được những thành công đáng khích lệ ở sân Old Trafford cho dù có vô địch Europa League hay không.

“Tôi không chỉ tin tưởng rằng Mourinho sẽ thành công hơn nữa trong tương lai mà còn có thể khẳng định rằng bây giờ ông ấy đã thành công rồi. Tôi thấy nhiều cựu cầu thủ chỉ trích ông ấy nhưng rõ ràng ông ấy đã đạt được nhiều thành công ở Man United. Và nếu Mourinho vô địch Europa League thì sau Conte, tôi đánh giá ông ấy là HLV của mùa giải năm nay. Bởi vì để giành hai danh hiệu cùng chiếc vé dự Champions League với nhóm cầu thủ của Man United hiện tại không phải dễ.

“Dĩ nhiên Man United đã cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League. Nhưng Mourinho đã vào rất tại cúp châu Âu. Những trận đấu đó ảnh hưởng rõ rệt tới các màn trình diễn của United ở Premier League. Nếu Mourinho không phải chơi ở Europa League, tôi tin ông ấy sẽ giành được nhiều chiến thắng hơn ở Premier League và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4”.

HLV Jose Mourinho đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích ở mùa giải năm nay vì không đạt được nhiều kết quả nổi bật ở Premier League. Và những chỉ trích hứa hẹn sẽ còn tăng lên gấp bội nếu như Man United để thua ở trận chung kết Europa League và không được dự Champions League mùa tới. Tuy vậy, Joe Cole vẫn lên tiếng bảo vệ ông thầy cũ của mình và tin vào một tương lai xán lạn hơn của Man đỏ.

“Những chỉ trích mà Mourinho phải nhận mùa này thật ngớ ngẩn và thiếu công bằng. Ông ấy đã tiến sâu ở Europa League và có khả năng cao sẽ giành chức vô địch. Như vậy ông ấy cũng giành được tới hai danh hiệu trong mùa đầu tiên nắm quyền ở Man United. Tôi tin rằng Man United sẽ trở lại đỉnh cao sớm thôi. Chắc chắn rằng họ sẽ là đội cạnh tranh chức vô địch với Chelsea ở mùa giải tới”.
M.U chú ý, Griezmann tuyên bố sẵn sàng rời Atletico
Antoine Griezmann khẳng định đã sẵn sàng rời khỏi Atletico Madrid để theo đuổi ước mơ giành những danh hiệu lớn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X