Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã tâm sự gì sau thất bại dưới tay học trò cũ Lampard?

Thứ Tư 10/10/2018 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd của HLV Jose Mourinho nhận thất bại sốc trước Derby County của học trò cũ Frank Lampard ở vòng ba League Cup mùa giải này.

Địa chấn xuất hiện ngay vòng ba Cúp Liên đoàn Anh năm nay khi Man Utd gục ngã trước đội bóng hạng nhất Derby County trên sân nhà Old Trafford. Hai đội cầm hòa nhau 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức trước khi phần thắng trên loạt luân lưu may rủi thuộc về đội khách.

Qua đây, sự nghiệp cầm quân non trẻ của Frank Lampard đã khắc ghi chiến tích đầu tiên, đặc biệt đáng tự hào hơn nữa khi là chiến thắng trước chính ông thầy cũ Jose Mourinho vốn vượt trội mọi mặt trên băng ghế chỉ đạo.

HLV Mourinho nói về Lampard sau trận MU vs Derby ở League Cup hình ảnh
HLV Mourinho nói về Lampard

Theo chiều ngược lại, Mourinho cũng phải nể phục cậu học trò cũ đã đánh bại mình ngay lần đầu gặp mặt trên băng ghế nóng. HLV người Bồ Đào Nha thực sự đã nói những gì với huyền thoại Chelsea sau trận đấu League Cup đó, đích thân ông mới đây đã lên tiếng tiết lộ.

Mourinho phát biểu: “Tôi biết một HLV tài ba có thể khiến một đội bóng tầm trung thi đấu hiệu quả như thế. Tôi biết cậu ấy muốn đánh bại tôi và điều ấy đã trở thành sự thật, hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của cậu ấy.”

“Những trái ngọt thành quả chắc chắn sẽ tiếp tục đến trong sự nghiệp cầm quân của cậu ấy. Đây là thất bại mà tôi cảm thấy tự hào, vì đó là cậu ấy và thành công của cậu ấy. Cậu ấy xứng đáng với tất cả những gì mình đạt được, xứng đáng được trân trọng với sự siêng năng và không ngừng hoàn thiện bản thân mình.”

Ở vòng bốn Cúp Liên đoàn Anh, Derby của Lampard sẽ tiếp tục cuộc hành trình ở League Cup bằng thêm một chuyến làm khách đến sân của một ông lớn Premier League khác, lần này thậm chí còn đặc biệt và xúc cảm hơn khi đó chính là Chelsea. Cố nhân huyền thoại sân Stamford Bridge chuẩn bị trở về nhà với tư cách HLV đối thủ bên kia chiến tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X