Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho đã sai lầm khi đưa về Victor Lindelof"

Thứ Ba 28/08/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher phát biểu về Victor Lindelof, huyền thoại của Liverpool khẳng định BLĐ M.U đã sai lầm khi đưa về cầu thủ người Thụy Điển.

Victor Lindelof hòa nhập rất chậm


Hè năm ngoái M.U chi 30 triệu bảng mua trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Ngôi sao 24 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford.
Jamie Carragher phát biểu về Victor Lindelof hình ảnh

Lindelof chơi không ấn tượng từ khi tới M.U


NHM M.U đã rất kỳ vọng Lindelof sẽ hợp với Eric Bailly thành bộ đôi trung vệ thép trước khung thành của De Gea, nhưng rất tiếc điều đó đã không diễn ra. Cầu thủ sinh năm 1994 hòa nhập rất chậm vào lối chơi của Quỷ đỏ.

Giai đoạn lượt đi mùa giải 2017/18 cầu thủ người Thụy Điển gần như không được sử dụng, ở giai đoạn lượt về khi Bailly dính chấn thương thì Lindelof mới được trao cơ hội, song anh cũng chơi không quá nổi bật.

2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này Lindelof đều đá chính, song chơi thiếu ấn tượng bên cạnh Bailly ở trung tâm hàng thủ. Thậm chí bộ đôi này còn chơi tệ hại trên sân của Brighton khiến M.U thua 2-3.

Trong trận đấu với Tottenham ở vòng 3, Lindelof vào sân thay Phil Jones ở phút 58. Tuy nhiên, cầu thủ người Thụy Điển tiếp tục cho thấy những dấu hiệu chệch choạc, anh vẫn chơi rất thiếu sự ổn định.

Carragher chỉ trích M.U vì mua Lindelof

Jamie Carragher phát biểu về Victor Lindelof, huyền thoại của Liverpool khẳng định BLĐ M.U đã sai lầm khi đưa về cầu thủ người Thụy Điển.
Carragher cho rang Mourinho da sai lam khi dua ve Lindelof

Carragher cho rằng Mourinho đã sai lầm khi đưa về Lindelof


“M.U đã bỏ ra 30 triệu bảng để mua Victor Lindelof, nhưng dường như họ đã sai lầm. Tôi thấy rằng cậu ấy không phù hợp với lối chơi ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy đã có cả một mùa giải nhưng không thể thích ứng”.

“Victor Lindelof đang chơi rất thất vọng, cậu ấy không cho thấy những sự tiến bộ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ không thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Nếu được lựa chọn giữa Lindelof và Smalling, tôi sẽ chọn cầu thủ người Anh”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X