Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đã sai khi loại bỏ Dele Alli

Thứ Ba 25/02/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mâu thuẫn giữa Dele Alli và Jose Mourinho đang có dấu hiệu căng thẳng, Rio Ferdinand cho rằng ông thầy người Bồ đã sai khi để cầu thủ người Anh dự bị trước Chelsea.

Rio Ferdinand chỉ trích Mourinho


Trong thời gian gần đây, giữa HLV Jose Mourinho và tiền vệ Dele Alli bất ngờ có những bất đồng. Vụ việc bắt đầu từ việc ngôi sao 23 tuổi không hài lòng khi bị thay ra trong trận thua 0-1 trước Red Bull Leipzig. Alli tỏ rõ thái độ ra mặt, không những vậy anh còn ném chai nước và ném giày.
Rio Ferdinand nói về mâu thuẫn giữa Dele Alli và Jose Mourinho  hình ảnh

Rio Ferdiannd cho rằng Mourinho đã sai khi loại bỏ Dele Alli


Với hành động của mình, Dele Alli phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20. HLV Mourinho cũng đã lên tiếng về quyết định khiến tất cả phải bất ngờ.

“Với một HLV làm việc ở Ngoại hạng Anh, việc để một số cầu thủ quan trọng ngồi dự bị diễn ra thường xuyên. Đối với tôi, việc để một cầu thủ ngồi dự bị với bất kỳ HLV nào cũng là điều bình thường, vì vậy tôi sẽ không trả lời câu hỏi tại sao Dele Alli phải ngồi dự bị”.

Ở trận đấu với Chelsea, Alli chỉ được vào sân ở phút 78. Ngôi sao sinh năm 1996 không thể hiện được gì nhiều, không những vậy anh còn cãi vã với đồng đội Co Celso ở những phút cuối trận. Mourinho càng thêm thất vọng về hành động của học trò.

Mâu thuẫn giữa Dele Alli và Jose Mourinho đang có dấu hiệu căng thẳng, Rio Ferdinand cho rằng ông thầy người Bồ đã sai khi để cầu thủ người Anh dự bị trước Chelsea.

“Cho dù phản ứng của Dele Alli trong trận đấu ở Champions League là đúng hay sai, thì rõ ràng Mourinho đã sai khi đẩy cậu ấy lên băng ghế dự bị trước Chelsea. Ông ấy đã biến Alli từ cầu thủ quan trọng thành kép phụ”.

“Tôi nghĩ rằng Alli đang không hài lòng với Mourinho, cậu ấy cho rằng chiến thuật của Mourinho không phát huy được hết khả năng của mình”

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X