Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã sai khi đẩy Lukaku khỏi Stamford Bridge

Thứ Tư 18/09/2013 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Lukaku đã tuyên bố rằng, anh sẽ chứng minh rằng Mourinho hoàn toàn sai lầm khi đẩy anh tới Everton theo dạng cho mượn ở thời điểm cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
 
Ở mùa giải năm ngoái, sau khi được Chelsea cho đi tu nghiệp ở West Brom, tiền đạo trẻ người Bỉ đã có màn thể hiện chói sáng với 17 bàn thắng ghi được cho đội bóng chủ sân The Hawthorns. Vì vậy giới chuyên môn đã dự đoán rằng, Lukaku sẽ là một phần của Chelsea trong những kế hoạch của Mourinho ở mùa giải năm nay.
 
Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khiến tất cả phải chưng hửng khi quyết định đẩy Lukaku khỏi Stamford Bridge thêm một lần nữa. Một bản hợp đồng diễn ra rất chóng vánh vào ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và Lukaku chính thức khoác áo Everton theo dạng hợp đồng cho mượn.

Mou vừa cho Lukaku đi tu nghiệp
Lukaku tuyên bố Mourinho đã sai khi quyết định đẩy anh ra khỏi Stamford Bridge
Trong cuộc họp báo gần đây, Lukaku đã tuyên bố rằng, với những gì mà anh đã thể hiện, anh xứng đáng được là một phần trong những kế hoạch của Chelsea ở mùa giải năm nay thay vì bị đẩy đi như thế.
 
"Vâng, tôi nghĩ rằng sau những gì tôi đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái trong màu áo của West Brom, tôi xứng đáng có cơ hội để thể hiện mình ở Chelsea. Tuy nhiên, tôi đã không nhận được sự tin tưởng từ HLV và tôi đã tiếp tục bị đem cho mượn. Tôi không buồn vì điều này nhưng tôi sé tiếp tục chứng tỏ rằng Mourinho đã sai khi không tin tưởng vào khả năng của tôi." Lukaku tuyên bố.
 
Bên cạnh đó, Lukaku cũng thừa nhận rằng, anh cảm thấy rất vui mừng khi Everton đánh bại Chelsea ở lượt trận cuối tuần qua.
 
"Đó là một chiến thắng tuyệt vời cho đêm thứ 7 vừa qua. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi chúng tôi đã giành được 3 điểm trước Chelsea." Tiền đạo người Bỉ cho biết thêm.
 
Ngoài ra, Lukaku còn cho rằng, chiến thắng vừa qua của Everton trước Chelsea đã chứng tỏ rằng, anh không hề sai lầm khi quyết định đến với đội bóng này, mặc dù là theo dạng hợp đồng cho mượn.
 
"Đó là cơ sở để chứng tỏ rằng tôi không sai khi chấp nhận đến với Everton. Tôi sẽ cố gắng để làm tốt hơn so với năm ngoái và trợ giúp các đồng đội mới ở mùa giải năm nay." Lukaku kết thúc buổi nói chuyện.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X