Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Jose Mourinho là HLV trong mơ của Tottenham’

Thứ Tư 15/04/2020 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ben Davies, Jose Mourinho là một HLV trong mơ cho Tottenham bởi đây là người có thể mang tới cho CLB những danh hiệu.

Hậu vệ cánh người xứ Wales cảm nhận cựu HLV của Chelsea và Manchester United đã tác động lớn tới các thành viên của Spurs từ khi lên nắm quyền.

Mourinho tạo hiệu ứng

Jose Mourinho đã được Tottenham mời về dẫn dắt sau khi họ sa thải Mauricio Pochettino vào tháng 11. Đó là thời điểm tinh thần của đội bóng thành London xuống thấp sau cuộc khủng hoảng thành tích đầu mùa 2019-20.

‘Jose Mourinho là HLV trong mơ của Tottenham’ hình ảnh
Mourinho sớm tạo dấu ấn ở Tottenham

Mourinho đã nhanh chóng thúc đẩy các cầu thủ Tottenham lấy lại sự tự tin. Họ thắng 4 trong 5 trận đầu tiên tại Premier League dưới thời HLV người Bồ Đào Nha để trở lại nhóm đầu bảng.

Phong độ được cải thiện của Tottenham tiếp tục trong giai đoạn Giáng sinh khi họ lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League và thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea. Tiếc rằng với những chấn thương, thành tích của Spurs đã trở nên tệ hơn sau kỳ nghỉ đông.

Được Davies khen ngợi


Trước khi mùa giải bị hoãn do đại dịch Covid-19, Tottenham đã có 6 trận liền không thắng và bị loại khỏi Champions League và FA Cup. Mourinho bị chỉ trích về chiến thuật tiêu cực bên cạnh tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ.

Ben Davies
Ben Davies dành những lời có cánh cho ông thầy

Tuy nhiên, Davies khẳng định rằng sự xuất hiện của Mourinho là điều tuyệt vời cho Tottenham. Cầu thủ xứ Wales tiết lộ tác động tích cực từ ông thấy khi anh dính chấn thương dây chằng mắt cá chân.

Davies nói với NBC Sports: “Tôi nghĩ rằng Mourinho rất tuyệt vời cho Tottenham. Có một người mang tầm vóc như vậy đến CLB thực sự mang lại cho mọi người một sự nâng đỡ.”

“Đó là một HLV trong mơ, một người tin rằng CLB này có thể giành được mọi thứ. Nếu Mourinho đặt niềm tin vào chúng tôi, chúng tôi chỉ có thể cống hiến tất cả và đặt niềm tin cho ông ấy.”

“Cá nhân tôi, tình hình khá khó khăn. Tôi đã bị chấn thương trong trận đấu đầu tiên của Mourinho. Cần biết rằng vài tuần tiếp theo là thời gian các cầu thủ cố gắng tạo ấn tượng tốt nhất có thể.”

“Tôi không thể nói bất cứ điều gì xấu về Mourinho. Trong suốt thời gian tôi bị chấn thương, ông ấy đã liên lạc với tôi rất nhiều. Ông ấy hỗ trợ tôi rất nhiều và chắc chắn rằng khi tôi trở lại, tôi sẽ rất sung sức. Với tôi, đó là người đàn ông lỗi lạc.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X