Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã quyết định xong tương lai Martial

Thứ Tư 25/04/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, mới đây HLV Mourinho đã có cuộc nói chuyện với tiền đạo Anthony Martial và đã đồng ý để chân sút người Pháp tự quyết định vấn đề tương lai trong mùa hè tới.

Sau sự có mặt của Sanchez tại M.U ở giai đoạn lượt về mùa giải này, tiền vệ Anthony Martial đang  gặp nhiều khó khăn trong việc tìm cơ hội đá chính. Hiện tại, chân sút 22 tuổi chỉ có 17 lần ra sân tại tại Premier League mùa này.

Đó cũng là nguyên nhân khiến cựu cầu thủ của Monaco đã không ít lần bày tỏ thái độ không bằng lòng với việc thường xuyên bị HLV Mourinho đày ải lên băng ghế dự bị.

Martial khong duoc su dung truoc Tottenham
Mourinho đồng ý để Martial ra đi

Cách đây ít ngày, rất nhiều nguồn tin tại Italia khẳng định Martial đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ĐKVĐ Serie A là Juventus. Và chuyện này càng có cơ sở khi theo một thông tin mới nhất từ Metro, HLV Jose Mourinho vừa có buổi gặp mặt với thân chủ của Anthony Martial nhằm bàn luận về vấn đề tương lai của chân sút người Pháp trong thời gian tới.

Theo đó, Martial sẽ ra đi trong kỳ CN Hè 2018. Được biết, cả Arsenal và Chelsea đều giành sự quan tâm với Martial. Không những thế, hai ông lớn hàng đầu Tây Ban Nha như Real Madrid hay Barcelona cũng sẵn sàng vào cuộc.

Martial là bản hợp đồng được HLV Van Gaal mang về từ Monaco ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Tại Old Trafford, anh đã ghi được 17 bàn trên mọi đấu trường và giúp đội bóng giành chức vô địch FA Cup 2016.

Tuy nhiên, sự có mặt của Mourinho đã ảnh hưởng khá nhiều tới sự nghiệp của Martial. Không được ra sân thường  xuyên chân sút người Pháp đã kiên quyết ra đi.

Hợp đồng của Anthony Martial với M.U sẽ hết hạn vào mùa Hè 2019 (kèm theo điều khoản tự động gia hạn 1 năm). Mới đây, cầu thủ này vừa từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng 5 năm từ phía Quỷ đỏ.

5 bến đỗ tiềm năng của Martial nếu rời MU?
Martial không được sử dụng thường xuyên trong thời gian gần đây, điều đó khiến anh cảm thấy chán nản. Trong trường hợp Anthony Martial rời MU, dưới đây là...
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X