Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã nói gì với Pogba giữa trận gặp Bournemouth?

Thứ Năm 19/04/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku tiết lộ điều Mourinho nói với Pogba ở trận gặp Bournemouth, qua đó dẫn tới bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 của chính tiền đạo người Bỉ vào lưới đội chủ sân Vitality.

Mourinho đã nói gì với Pogba?

Lukaku đã vào sân từ ghế dự bị và ghi được bàn thắng thứ 2 cho Man United. Cầu thủ người Bỉ dứt điểm hoàn hảo từ đường chuyền tốt của Pogba. Và mới đây, Lukaku đã chia sẻ những điều Mourinho nói với Pogba trong giờ nghỉ giữa hiệp.
Lukaku tiet lo dieu Mourinho noi voi Pogba o tran gap Bournemouth hinh anh

Lukaku tiết lộ những điều Mourinho nói với Pogba ở trận gặp Bournemouth


“Chúng tôi có rất nhiều khoảng trống để dâng lên tấn công. Và ở giờ nghỉ giữa hiệp, Mourinho đã chỉ đạo Pogba dâng lên nhiều hơn nữa. Một trong những pha dâng lên tấn công của cậu ấy đã tạo ra bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu.

“Chiến thắng ngày hôm nay thật sự quan trọng. Giờ đây chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt cho trận đấu với Tottenham tại FA Cup vào cuối tuần này”.

Mourinho khen ngợi các học trò và cả Pogba

Man United đã có một trận đấu thành công và khá thảnh thơi ngay trên sân Vitality của Bournemouth. Và Mourinho đã dành những lời khen cho các cầu thủ MU, bao gồm cả Paul Pogba.

“Các cầu thủ đã chơi tốt. Đó là một màn trình diễn chuyên nghiệp. Toàn đội đã nỗ lực và thi đấu có trách nhiệm. Tôi nhận thấy khát khao ghi bàn và cả quyết tâm phòng ngự của các cầu thủ trước một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ tốc độ.

“Tất cả các cầu thủ đều chuyên nghiệp và chơi có trách nhiệm. Mục tiêu đầu tiên mà chúng tôi nghĩ đến là cán đích trong top 4. Và bây giờ thì chúng tôi chỉ cần 1 điểm nữa là đủ. Khi chúng tôi đã hoàn tất mục tiêu đó, chúng tôi có thể nghĩ đến vị trí thứ 2 hoặc thứ 3.

“Ở trận đấu này, mọi thứ đều diễn ra nhanh hơn và đơn giản hơn. Các cầu thủ có mặt ở đúng vị trí và không cố gắng thể hiện kỹ thuật. Tất cả mọi thứ đều tốt và tôi cảm thấy hạnh phúc.

“Tất cả cầu thủ có mặt trên sân hôm nay đều lạc quan và có thể góp mặt ở trận đấu thứ Bảy tới. Tôi không phải người bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận tốt. Tôi cũng không để ý quá nhiều tới điều đó. Nhưng Pogba đã chơi tốt. Trước Man City, cậu ấy đã chơi bùng nổ. Và hôm nay, cậu ấy đã lại tiếp tục thi đấu tốt”.

Xem thêm những tin tức sau trận Bournemouth vs MU:
M.U có biến: Ngôi sao Pogba ngó lơ, không bắt tay thầy Mourinho
Mối quan hệ Pogba vs Mourinho có vẻ như vẫn căng thẳng. Sau khi bị thay ra sân trong trận đấu với Bournemouth, cầu thủ người Pháp đã phớt lờ “Người đặc biệt”.
M.U thắng nhẹ Bournemouth: Ngày Pogba vớt vát lại niềm tin từ Mourinho
Đúng là đòn đau, nhớ đời! Paul Pogba đã chơi rất tệ ở trận thua West Brom cuối tuần qua và bị HLV Jose Mourinho “dọa” loại khỏi đội hình Man United. Lập tức,...


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X