Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã nói gì ở giờ nghỉ để giúp MU thắng ngược Newcastle?

Chủ Nhật 07/10/2018 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã bày tỏ mong muốn được thấy các học trò chơi hết mình vì đội bóng sau giờ nghỉ giữa hiệp. Và nhà cầm quân người Bồ đã không phải thất vọng.

MU lội ngược dòng không tưởng

Trước khi trận đấu với Newcastle diễn ra, Man United đã trải qua 4 trận liền không biết đến mùi chiến thắng. Thành tích của họ ở sân nhà Old Trafford cũng rất tệ hại với 3 trận hòa liên tiếp trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Wolves, Derby và Valencia.

Mourinho đã phải chịu áp lực rất lớn vì chuỗi trận không như mong muốn này. Và một chiến thắng trước Newcastle là điều bắt buộc nếu nhà cầm quân người Bồ muốn níu giữ chiếc ghế của mình.

Dẫu vậy, MU đã có một màn khởi đầu gây sốc trước Newcastle. Sự hời hợt của hàng thủ khiến Man United phải nhận 2 bàn thua liền của Kenedy và Muto.

Khép lại hiệp một, chẳng ai nghĩ về một kỳ tích tại Old Trafford. Nhưng rồi Quỷ đỏ đã bừng cháy trở lại trong hiệp hai. Lần lượt Mata, Martial và Sanchez lập công để đưa đội bóng thành Manchester trở về từ cõi chết.

Mourinho đã nói gì ở giờ nghỉ?
Mourinho đã nói gì ở giờ nghỉ để giúp MU thắng ngược Newcastle hình ảnh

Mourinho bắt các học trò hứa phải chiến đấu hết sức trong hiệp 2 trận gặp Newcastle

Trong bài phát biểu ngắn gọn trên kênh BT Sport sau khi trận đấu kết thúc, Mourinho tiết lộ những điều ông đã nói với các học trò cũng như lý do giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng chung cuộc dù bị đối phương dẫn tới 2 bàn.

“Những sự thay đổi người chẳng có liên quan gì tới chiến thắng của chúng tôi. Chính khát khao và lòng quyết tâm đã mang lại cho chúng tôi 3 điểm. Như tôi từng nói, không có một ai quan trọng cả, chỉ có CLB là điều quan trọng nhất.

”Chiến thắng này không phải vì tôi, vì các cầu thủ mà tất cả là vì đội bóng. Trong hiệp hai, các cầu thủ đã cống hiến tất cả những gì họ có. Tôi nghĩ họ không thể nào chơi nỗ lực được hơn thế nữa.

“Chúng tôi không hứa với nhau là sẽ chiến thắng. Chúng tôi không biết chắc được điều đó. Chúng tôi chỉ hứa với nhau là sẽ chơi hết sức có thể mà không cần sợ hãi, không cần biết áp lực nào. Chúng tôi chỉ có áp lực duy nhất là phải cống hiến tất cả những gì mình có mà thôi. Và dĩ nhiên, các cầu thủ đã chơi với tất cả những gì họ có trong hiệp hai. Tôi không muốn nói rằng chúng tôi may mắn. Bởi vì chúng tôi đã chiến đấu đến kiệt sức để đạt được chiến thắng này”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận MU 3-2 Newcastle:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X