Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã nói gì để giúp MU ngược dòng kinh điển trước Man City?

Chủ Nhật 08/04/2018 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chris Smalling mới tiết lộ những điều HLV Jose Mourinho đã nói trong giờ nghỉ giữa hai hiệp để giúp Man United lội ngược dòng khi bị Man City dẫn trước tới 2 bàn.
Man City vs MU Smalling tiet lo ve man say toc cua Mourinho hinh anh

Smalling tiết lộ về phát biểu của Mourinho ở giờ nghỉ giữa trận Man City vs MU

Man City có thể trở thành đội bóng vô địch Premier League sớm nhất trong lịch sử nếu như đánh bại được Man United ngày hôm nay. Và đoàn quân của Pep Guardiola đã có khởi đầu tốt khi dẫn trước 2 bàn trong hiệp một nhờ công của Kompany và Gundogan.

Sau khi 45 phút đầu tiên khép lại, tất cả đều tin rằng chức vô địch sẽ thuộc về Man City trong ngày hôm nay. Nhưng Man United đã thay đổi một cách chóng mặt trong hiệp hai và xoay chuyển hoàn toàn thế trận.

Ngay những phút đầu hiệp hai, họ đã có được những pha bóng hãm thành nguy hiểm. Và Pogba cũng sớm tạo nên sự khác biệt khi ghi 2 bàn chỉ trong vòng 97 giây để cân bằng tỉ số từ rất sớm. Sau đó, Smalling ghi được bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 ở phút 69.

Sau trận đấu Man City vs MU, Smalling cho biết Mourinho chia sẻ rất ít với các cầu thủ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Nhưng những lời đó đủ thấm để tiếp thêm động lực cho họ tạo nên màn lội ngược dòng không tưởng trên sân của Man City.

“Mourinho không phải nói nhiều trong giờ nghỉ giữa hiệp vì chính chúng tôi cũng hiểu rằng mình vừa có một màn trình diễn tệ hại. Ông ấy nói rằng chúng ta không muốn trở thành lũ hề trong buổi tiệc mừng vô địch của họ. Man City đã chơi tốt trên sân nhà của họ suốt cả mùa giải này. Nhưng chúng tôi đã chơi tiến bộ hơn trong hiệp hai và giành chiến thắng trận đấu.

“Vào giờ nghỉ, chúng tôi cảm thấy thương cho chính bản thân mình. Tất cả chúng tôi đều muốn ra sân và chơi vì danh dự của mình. Và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với kết quả đã nỗ lực giành được.
Những điểm nhấn trận cầu kinh điển Man City vs MU 2-3
Trong trận derby Manchester giữa Man City vs MU, mỗi đội đều đã có một hiệp đấu bùng nổ. Dưới đây là những điều đáng chú ý nhất trong cuộc đại chiến này.

“Hiệp một diễn ra thật tồi tệ. Chúng tôi đã buông xuôi và không thể chơi như mình mong muốn. Nếu xui xẻo, có lẽ chúng tôi đã bị thủng lưới nhiều bàn hơn và không còn cơ hội lội ngược dòng”.

Mourinho cũng lên tiếng phát biểu về những lời ông dành cho các học trò trong giờ nghỉ giữa hiệp: “Tôi chỉ đơn giản là đưa cho các cầu thủ rất nhiều ví dụ về các trận đấu mà một đội bóng bị thua 0-2 nhưng vẫn có thể trở lại và giành chiến thắng”.

Video tổng hợp trận đấu Man City vs MU (vòng 33 Premier League):


Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X