Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã nói gì để giúp Anthony Martial ghi bàn?

Thứ Bảy 28/10/2017 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anthony Martial tiết lộ rằng chính những lời căn dặn của Jose Mourinho đã giúp tiền đạo người Pháp ghi bàn giúp Manchester United đánh bại Tottenham.

 
Từ đầu mùa đến nay, Anthony Martial mang danh là siêu dự bị của Man Utd. Tiền đạo người Pháp đã ghi được 4 bàn, 2 kiến tạo trong những lần được ra sân từ băng ghế dự bị tại đấu trường Premier League. Trong khi đó khi được ra sân trong đội hình xuất phát, Martial chưa in dấu giày nào trong các bàn thắng của "quỷ đỏ".
 
Anthony Martial ghi ban thang duy nhat giup Man Utd danh bai Tottenham.
Anthony Martial ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd đánh bại Tottenham.

Lập công cho Man Utd, Martial tiết lộ những lời căn dặn của Mourinho trước lúc vào sân: "Ông ấy nói với tôi hãy cố gắng tìm khoảng trống. Tôi biết Lukaku chơi đầu rất tốt. Tôi tìm khoảng trống rồi sau đó làm bàn. Thật tuyệt".
 
"Chúng tôi đã thua trong trận đấu trước nên việc giành chiến thắng rất quan trọng. Thú thực là tôi muốn được thi đấu, không muốn tiếp tục xuất phát từ băng ghế dự bị nữa".
 
Nemanja Matic khẳng định chiến thắng này là lời khẳng định của Man Utd trong việc quay lại đường đua vô địch: "Chiến thắng trước một trong những đội bóng hàng đầu giải đấu rất quan trọng. Nhờ Martial, chúng tôi ghi bàn duy nhất trong một trận đấu khó khăn".
 
"Phải dành những lời khen cho Tottenham bởi họ đã chơi rất, rất tốt. Tôi nghĩ các cổ động viên sẽ hài lòng bởi điều quan trọng nhất là ba điểm, còn chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung tối đa cho trận đấu tiếp theo".

Thong so tran dau Man utd vs Tottenham
Thông số trận đấu Man utd vs Tottenham
Tổng hợp Man Utd 1-0 Tottenham:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X