Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã hết kiên nhẫn với M.U?

Thứ Ba 05/01/2016 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù rất muốn được tiếp quản chiếc ghế HLV tại sân Old Trafford nhưng chiến lược gia người Bồ gần như đã mất hết kiên nhẫn vì sự chần chừ của đội bóng thành Manchester.

Mourinho da het kien nhan voi MU hinh anh
Mourinho đang cân nhắc sẽ cập bến Inter Milan hoặc PSG
Sau chuỗi thành tích không thể tệ hại hơn cùng Chelsea ở nửa đầu mùa giải năm nay, Jose Mourinho đã bị Chelsea cắt đứt hợp đồng trước thời hạn. Thông thường, những HLV phải đối mặt với áp lực lớn như “người đặc biệt” sẽ chọn giải pháp rời xa bóng đá một thời gian để nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần trước cú sốc vừa phải nhận. Tuy nhiên, “người đặc biệt” không đưa ra một quyết định bình thường như vậy.

Công ty đại diện của Mourinho là Creative Artists Agency đã tiết lộ rằng chiến lược gia người Bồ sẽ trở lại làm việc ngay lập tức. Người đại diện của nhà cầm quân 52 tuổi cũng đã liên hệ với Man United chỉ 24 giờ sau khi bị mất việc tại Chelsea. Tuy nhiên, suốt từ giữa tháng 12 tới giờ, Van Gaal vẫn tại vị dù thành tích của Quỷ đỏ càng ngày càng đi xuống. Đến giờ, “tulip thép” đã vượt qua cơn bĩ cực với chiến thắng giải tỏa trước Swansea. Điều đó càng khiến cho BLĐ M.U bình chân như vại và không còn sốt sắng trong việc thay tướng như trước.
Benitez bị sa thải, M.U rộng cửa đón Bale
(Bongda24h.vn) – Báo giới TBN cho hay, tiền đạo Gareth Bale đang tính đường rời Real Madrid sau khi ông thầy Rafa Benitez vừa bị tống cổ khỏi sân Bernabeu.
Vì thế, theo hãng tin uy tín của Mỹ - ESPN, Mourinho đã tính tới một vài phương án B để quay trở lại với thế giới bóng đá chứ không một mực chờ đợi Man United như trước. Hai bến đỗ mà nhà cầm quân 52 tuổi nhắm đến là đội bóng cũ Inter Milan và PSG, nơi sẽ đem lại cho ông một thử thách mới thú vị.

Hiện giờ, Man đỏ có lẽ cũng không mặn mà trong việc chiêu mộ Jose Mourinho. Được biết, người mà CEO Ed Woodward nhắm đến để phục hưng đế chế màu đỏ là Pep Guardiola. Đội bóng thành Manchester sẵn sàng dùng “bom tiền” để cạnh tranh với Man City và đưa Pep đại đế về sân Old Trafford mùa hè năm sau. Vậy nên, Quỷ đỏ hiện vẫn phải đặt niềm tin vào Van Gaal tới hết mùa giải này dù United vẫn thi đấu khá chật vật dù đối thủ của họ có nhỏ bé đến cỡ nào.

Xem video những hình ảnh đáng nhớ của Mourinho trong nhiệm kỳ thứ hai ở Chelsea

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X