Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ‘đá đểu’ làm HLV Chelsea giờ dễ lắm

Thứ Bảy 28/11/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 10 Premier League, HLV Jose Mourinho đã khơi màn cho đại chiến với học trò cũ Frank Lampard.
 

“Làm HLV Chelsea không áp lực mấy”

 

Cuối tuần này, Tottenham của Jose Mourinho sẽ có trận đấu quan trọng với Chelsea để củng cố ngôi đầu bảng của mình. Lampard là đối thủ mà Người đặc biệt chưa từng đánh bại trong 3 lần đối đầu vừa qua, với thành tích 2 thua 1 hoà.
 
Chia sẻ trước vòng đấu này, HLV người Bồ Đào Nha bất ngờ lên tiếng: “Điều tôi cảm nhận vào lúc này đó là khi tôi còn ở Chelsea hay Man United, áp lực thời điểm đó lớn hơn. Bây giờ dường như không có sức ép lớn cho HLV của những đội bóng đó nữa. Hãy tạo ra cho họ một chút áp lực và để chúng tôi yên.”

HLV Mourinho
HLV Jose Mourinho cho rằng áp lực của vị trí thuyền trưởng Chelsea bây giờ không lớn lắm
 
Khó chịu với lời nhận xét này, HLV Frank Lampard của Chelsea lập tức tung đòn phản pháo: “Tất cả các HLV đều có áp lực, không chỉ bản thân tôi mà ai cũng thế, và không chỉ ở Premier League. Jose đã làm HLV Chelsea và ông ấy hiểu rõ điều này.
 
Ông ấy cũng tới Man United và thừa hiểu sẽ gặp áp lực lớn khi tiêu quá nhiều tiền. Nếu bạn nhìn vào số tiền mà Tottenham đã chi ra trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, so sánh với chúng tôi và bạn sẽ hiểu rằng chẳng có sự khác biệt nào cả.
 
Điều duy nhất giúp bạn có được thành công là sự nỗ lực. Sức ép lúc nào cũng ở đó. Áp lực ở Tottenham rất lớn bởi Jose đã xây dựng một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi như nhau cả thôi, đều muốn đạt được thành công và mọi người đều mong đợi chúng tôi cạnh tranh cho danh hiệu.”

“Mourinho mang đến Spurs những phẩm chất mà Pochettino thiếu”
Jermaine Jenas đánh giá Jose Mourinho có những phẩm chất quý giá mang đến cho Tottenham, điều mà Mauricio Pochettino thiếu đi.
Trước vòng 10 Premier League: Ai là thầy ai?
Cuối tuần này, người hâm mộ bóng đá sẽ tiếp tục chứng kiến trận đại chiến nữa giữa Chelsea vs Tottenham. Dưới đây là những thông tin trước vòng 10 Premier...
Mourinho tiết lộ câu chuyện ít biết về Maradona
Sau chiến thắng hoành tráng tại Europa League, HLV Jose Mourinho đã dành thời gian để tri ân Diego Maradona, người mà ông có một mối quan hệ đặc biệt.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X