Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã đánh mất lòng tin của cầu thủ MU

Chủ Nhật 31/12/2017 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Martin Keown nhận định sự thật cay đắng trong phòng thay đồ Old Trafford sau thêm một màn trình diễn bạc nhược nữa của Quỷ Đỏ.

Phát biểu cụ thể của huyền thoại Arsenal hậu trận hòa MU 0-0 Southampton: “Tôi nghĩ Mourinho đã đánh mất các cầu thủ rồi, họ không còn có lòng tin vào ông ấy nữa. Hoàn toàn không có bất kỳ nhuệ khí chiến đấu nào trong những trận đấu gần đây, không còn sự hứng khởi và đoàn kết như giai đoạn đầu mùa nữa. Tôi thực sự trông mong nhiều hơn từ các cầu thủ.”

Mourinho da danh mat long tin cua cau thu MU hinh anh
Mourinho đã đánh mất lòng tin của cầu thủ MU

“Đây sẽ là năm thứ 5 liên tiếp mà Man Utd không thể lên ngôi vô địch Premier League. Ai mà tưởng tượng ra nổi viễn cảnh tuột dốc không phanh này cho họ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ cơ chứ? Và cứ với những màn trình diễn tệ hại như trước Southampton thì họ cũng chẳng xứng đáng giành danh hiệu nào khác đâu.”

Khép lại năm 2017 bằng trận hòa thứ ba liên tiếp, Man Utd không chỉ càng xa vời hy vọng cạnh tranh ngôi vương với Man City mà thậm chí giờ đây, họ đã chính thức đánh mất vị trí nhì bảng vào tay Chelsea và có lẽ giờ đã trở lại cuộc đua top 4 quen thuộc. Bóng đen khủng hoảng và tâm trạng thất vọng cùng cực đang bao trùm toàn Old Trafford.

Vòng đấu tới mở màn năm 2018, Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn của một Everton đang hồi sinh dưới thời Sam Allardyce. Romelu Lukaku nhiều khả năng cũng sẽ bỏ lỡ cơ hội trở về mái nhà xưa Goodison Park bởi chấn thương đầu gặp phải trong trận hòa MU 0-0 Southampton.

Thong so tran dau Man Utd vs Southampton
Thông số trận đấu MU 0-0 Southampton
Highlights trận MU 0-0 Southampton:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X