Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cười nắc nẻ khi Sheva bị 'đốn' ngã

Thứ Hai 29/01/2007 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Chelsea đã không thể giữ được nét lạnh lùng, và bật ra tiếng cười nắc nẻ, khi tiền đạo trị giá 30 triệu bảng bị chơi xấu. Đó là tình huống diễn ra trong trận nhà ĐKVĐ Anh thắng Nottingham Forrest 3-0 ở FA Cup cuối tuần qua.


Nhà cầm quân 44 tuổi giải thích: "Tôi không thể nhịn cười là vì trước đó hậu vệ trái của Nottingham (Julian Bennett) tỏ vẻ rất hung hăng. Khi tôi vừa ngoảnh sang nói với Steve Clarke (trợ lý HLV) rằng 'thế nào anh chàng này cũng sẽ giết Sheva', chưa dứt lời, quay lại đã thấy Sheva đo đất. Thật tức cười".

Trong khi ông thầy thể hiện niềm vui thì học trò cũng tỏ ra khá "kinh nghiệm". Sau khi bị "chém" khá thô ở đầu hiệp hai (nhưng không mấy nguy hiểm), tiền đạo người Ukraine ôm đầu lăn lộn mấy vòng trước khi đứng dậy thoải mái chơi hết hơn 90 phút. Chính Shevchenko là người mở tỷ số và đây cũng là lần khá hiếm hoi anh không bị thay ra giữa trận. Trong 2 trận gần đây nhất, cầu thủ trị giá 30,8 triệu bảng đã ghi liền 3 bàn giúp Chelsea đi tiếp ở League Cup và FA Cup, sau một thời gian dài tịt ngòi.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X