Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hớn hở khi sao trẻ Tottenham đền đáp niềm tin

Thứ Tư 15/01/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho ấn tượng với màn trình diễn của hậu vệ trẻ Japhet Tanganga, người có trận thứ 2 liên tiếp đá chính cho Tottenham.

Tanganga bộc lộ tiềm năng


Japhet Tanganga đã đá chính trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Middlesbrough ở trận đá lại vòng 3 FA Cup. Chơi ở vị trí hậu vệ phải, chàng trai 20 tuổi đã làm tốt cả trong tấn công và phòng ngự.

Trước đó vài ngày, Jose Mourinho đã bất ngờ xếp Tanganga đá chính lần đầu tiên tại Premier League trước Liverpool. Đó là ngày Tottenham để thua 1-0 bởi bàn duy nhất do công Roberto Firmino song cầu thủ trẻ này đã có những biểu hiện đáng ngợi khen.

Jose Mourinho hớn hở khi sao trẻ Tottenham đền đáp niềm tin hình ảnh
Tanganga mới có lần thứ 2 liên tiếp được đá chính


Mourinho chia sẻ niềm vui


Màn trình diễn đó đã thuyết phục Mourinho tin tưởng Tanganga một lần nữa. Và cầu thủ trẻ người Anh một lần nữa đền đáp niềm tin của ông thầy một lần nữa. Mourinho rất vui mừng với màn trình diễn của học trò 2 trận qua. Ông nói trên BBC Sport:

“Tôi tin tưởng Tanganga. Tôi biết rằng cậu ấy có thể đọc trận đấu và học hỏi. Cậu ấy tiếp thu tất cả thông tin. Đó không phải là một chàng trai thiếu tự tin. Cậu ấy không ngừng làm việc chăm chỉ và nắm lấy cơ hội mà mình có. Bây giờ mọi người biết cậu ấy giỏi như thế nào.”

Về phần Tanganga, anh có phần thất vọng khi Spurs để Middlesbrough có 1 bàn phút 83 do công George Saville. Dù vậy, họ vẫn thắng chung cuộc 2-1 để ghi tên vào vòng 4 FA Cup.

Tanganga cũng bày tỏ lòng biết ơn với Mourinho khi tạo điều kiện để anh có 2 lần đá chính cho đội 1 Tottenham. Anh nói: “Chúng tôi đã có cơ hội để kết liễu trận đấu. Rõ ràng bạn không phải lúc nào cũng ghi bàn nhưng chúng tôi phải phòng thủ tốt.”

“Đó là bàn thua mà chúng tôi không đáng phải nhận. Chúng tôi đã tự gây khó khăn cho chính mình. Tôi biết ơn những người tin tưởng tôi. Tôi sẵn sàng bất cứ lúc nào HLV lựa chọn. Tôi tận hưởng nó và cố gắng hết sức vì đội bóng.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X