Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Conte không nên lấy Matic để bào chữa thất bại"

Thứ Bảy 19/08/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho rằng Chelsea là một trong những ứng viên vô địch và HLV Conte không nên dùng Matic để bào chữa cho những vấn đề của đội bóng hiện tại.

Mourinho Conte khong nen lay Matic de bao chua that bai hinh anh
Mourinho cho rằng Matic không phải nguồn cơn các vấn đề của Chelsea lúc này
Mặc dù vừa mới giành chức vô địch Premier League ở mùa giải năm ngoái nhưng Chelsea dường như đang bị rơi vào hoảng loạn. HLV Conte làm rõ rằng ông không hài lòng với hoạt động chuyển nhượng của CLB mùa hè năm nay. Việc Chelsea bán Matic gần như nằm ngoài mong muốn của chiến lược gia người Ý.
Bên cạnh đó, The Blues đang gặp rắc rối ở thương vụ Diego Costa. Hai trận thua liên tiếp trước Arsenal và Burnley đầu mùa giải càng làm gia tăng những vấn đề tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng việc Matic ra đi không nên được xem như là tấm bình phong để bào chữa cho phong độ của Chelsea lúc này, đặc biệt là khi họ đã chiêu mộ thành công Bakayoko để thay thế.
Mourinho nói gì về khả năng M.U chiêu mộ tân binh thứ 4?
HLV Jose Mourinho khẳng định ông hài lòng với kỳ chuyển nhượng hè của Man United và bắt buộc phải có một điều gì đó xảy ra thì tân binh thứ 4 mới cập bến Old...

“Mọi người nói rằng Chelsea đã mất đi một tiền vệ quan trọng. Nhưng khi họ mất đi một người và họ mang về Bakayoko cũng như Drinkwater thì tôi không hiểu họ có vấn đề gì? Vấn đề chỉ phát sinh khi bạn bán mà không mua. Khi bạn bán cầu thủ và mua người mới thì bạn có khả năng mạnh hơn nữa. Vậy nên tôi nghĩ các đội bóng hàng đầu ở Premier League đủ mạnh để cạnh tranh mọi danh hiệu. Chelsea có một đội hình mạnh, nhiều cầu thủ tốt và tôi không thấy có lý do gì để họ không cạnh tranh danh hiệu cả”.

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận Man United không phải là một đội bóng hoàn hảo và tỏ ra vô cùng khiêm tốn.

“Đối với tôi, nhà vô địch luôn được xem là ứng cử viên vô địch mùa sau. Lúc nào cũng vậy. Bởi vì mỗi đội bóng vô địch đều xứng đáng và tôi nghĩ rằng họ luôn được đánh giá cao ở mùa giải tiếp theo. Chúng tôi không phải là ứng cử viên. Chúng tôi không phải là đội bóng trong mơ. Chúng tôi chỉ là một đội bóng tự tin hơn so với năm ngoái sau khi được thi đấu cùng nhau nhiều hơn. Nhìn chung, tôi vẫn đang rất bình tĩnh trước tình hình hiện tại”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X