Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: ‘Làm HLV Tottenham rất khó khăn, nhưng…’

Thứ Hai 10/02/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho thừa nhận đang đảm nhiệm công việc đầy khó khăn ở Tottenham nhưng thực sự hạnh phúc với nó.

HLV người Bồ Đào Nha đã bác bỏ những lời đề nghị rằng ông hối hận khi tới Spurs và đang mong chờ những gì sắp tới.

Mourinho lên thay Pochettino


Jose Mourinho lên thay thế Mauricio Pochettino làm HLV trưởng Tottenham vào tháng 11. Đó là thời điểm đội bóng thành London có khởi đầu nghèo nàn trong mùa giải 2019-20, xếp nửa sau BXH Premier League với 14 điểm kém hơn top 4 được dự Champions League và gần nhóm nguy hiểm hơn.

Jose Mourinho ‘Làm HLV Tottenham rất khó khăn, nhưng…’ hình ảnh
Mourinho lên thay Pochettino khi Tottenham khó khăn

Sau 3 tháng, Mourinho đã cải thiện thành tích của Tottenham. Họ hiện đứng thứ 6 với chỉ 4 điểm kém hơn Chelsea đứng thứ 4 sau 25 vòng tại Premier League.

Hạnh phúc với công việc


Chiến thắng 2-0 trước đương kim vô địch Premier League là Manchester City trước kỳ nghỉ đông được coi là bằng chứng về sự tiến bộ của Tottenham thời Mourinho. Nhưng đi kèm với đó vẫn là những chỉ trích về cách chơi ông áp dụng.

Còn có thông tin cho rằng Mourinho không có mối quan hệ tốt với cầu thủ Tottenham, cụ thể là Tanguy Ndombele và Jan Vertonghen. Trước đó, công thần những năm qua là Danny Rose mới rời Spurs đã tố ông thầy bất công.

HLV Jose Mourinho
Đến nay, ông vẫn hạnh phúc tại Spurs

Tuy nhiên, Mourinho đã bác bỏ bất kỳ sự bất ổn nào trong phòng thay đồ. Ông tiết lộ đặt mục tiêu biến Spurs thành ứng cử viên thực sự cho các danh hiệu. Mourinho nói với Sky Sports:

“Trái ngược với một số người muốn săn tin và nói những điều không đúng sự thật, tôi thực sự hạnh phúc ở CLB. Các bạn biết tôi khá rõ, đủ để biết rằng tôi có thực sự hạnh phúc.”

“Khó khăn? Có, nhưng nếu không khó thì không dành cho tôi. Tôi thích các cầu thủ dù họ là ai. Tôi rất thích mối quan hệ tôi có với họ. Nếu bạn thấy một khuôn mặt xấu từ tôi thì đó là do kết quả tồi tệ. Tôi không thể thay đổi bản thân.”

“Đó là tôi. Thực tế là tôi hạnh phúc và tôi mong chờ những gì sắp tới, và thậm chí nhiều hơn là trong mùa giải tới. Tôi muốn bắt đầu làm việc với họ vào tháng 7.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X