Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ mách nước cho Mourinho cách giải bài toán trung vệ MU

Thứ Sáu 19/10/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Clayton Blackmore cho rằng Nemanja Matic chính là lời giải cho bài toán trung vệ của Man United ở thời điểm này.
Nemanja Matic là một tiền vệ phòng ngự hàng đầu ở Premier League. Anh cùng với The Blues đã giành 2 chức vô địch Premier League trước khi chuyển tới Old Trafford. Nhưng cựu cầu thủ Blackmore tin rằng Matic còn có thể tỏa sáng rực rỡ trong vai trò trung vệ.

HLV Mourinho đã liên tục thay đổi và thử nghiệm hàng phòng ngự của mình trong thời gian gần đây. Bailly, Smalling, Jones, Lindelof và kể cả McTominay đều được xoay tua ở hàng phòng ngự. Nhưng cho đến giờ, Mourinho vẫn chưa tìm ra được công thức phù hợp nhất ở vị trí trung vệ.

Người cũ mách nước cho Mourinho cách giải bài toán trung vệ MU hình ảnh

Blackmore khuyên Mourinho để Matic đá trung vệ


Và theo Blackmore, cách tốt nhất để giải bài toán phòng ngự cho MU lúc này là đưa Matic về đá trung vệ và sử dụng Herrera đá cặp với Pogba ở hàng tiền vệ.

“Luke Shaw đã chơi rất tốt mỗi khi được sử dụng ở mùa giải này. Cậu ấy có tốc độ tốt, cầm bóng khéo léo và thật khôn ngoan khi trao cho cậu ấy hợp đồng mới.

“Vấn đề duy nhất lúc này là vị trí trung vệ. Matic từng đá trung vệ hồi năm ngoái và tôi nghĩ đó là cách giúp chúng ta tiến lên phía trước.

“Cậu ấy đã chơi tốt ở hàng tiền vệ nhưng chắc chắn cũng sẽ hoàn thành nhiệm vụ ở vị trí trung vệ. Cậu ấy và Smalling sẽ là một cặp đôi tuyệt vời. Năm ngoái, Herrera cũng là một trong những cầu thủ tốt nhất của chúng ta. Nhưng cậu ấy không thể lọt vào đội hình chính ở mùa giải này. Nhưng tôi sẽ cho cậu ấy một suất đá cạnh Pogba ở hàng tiền.

“Matic là một cầu thủ có khả năng triển khai bóng thoát áp lực rất tốt. Cậu ấy cực kỳ bình tĩnh và lần gần nhất tôi thấy một trung vệ của chúng ta bình tĩnh đến vậy là Daley Blind. Tuy không nhanh nhưng bù lại, Blind là một cầu thủ tốt và đọc trận đấu hoàn hảo. Chúng ta từng giành được 3 danh hiệu khi có cậu ấy trong đội hình”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X