Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho công bố chính xác thời gian trở lại!

Thứ Sáu 13/05/2016 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định tháng 7 tới ông sẽ chính thức cầm quân trở lại.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Sau khi bị Chelsea sa thải vào cuối năm 2015, HLV Jose Mourinho vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào dù ông nhận được rất nhiều lời mời. Nhiều nguồn tin cho rằng, vị chiến lược gia người Bồ đang chờ BLĐ M.U sa thải Van Gaal để trở thành người thay thế. Nếu Man đỏ không thể giành vé dự Champions League mùa tới, khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan mất việc là rất cao. Ngoài đội bóng chủ sân Old Trafford thì Real Madrid, PSG, Inter Milan hay Monaco cũng là một trong những điểm đến lý tưởng của “Người đặc biệt”.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho sẽ trở lại huấn luyện vào tháng 7 này
HLV Zidane đang rất thành công với Real, nhưng nếu Los Blancos trắng tay khả năng Mourinho trở lại Bernabeu là hoàn toàn có thể. PSG đang rất muốn tìm được một nhà cầm quân đủ sức giúp họ chinh phục đấu trường Champions League, đội bóng nước Pháp đã mất hết niềm tin vào Blanc. Trong ký ức của vị chiến lược gia người Bồ, Inter Milan để lại trong ông những kỷ niệm đẹp. Bởi vậy, không ngoại trừ khả năng ông sẽ quay trở lại Serie A ngay Hè này.
Chỉ cần M.U gọi Mourinho sẽ đồng ý?
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã ngỏ ý muốn dẫn dắt M.U nếu đội bóng này sa thải HLV Van Gaal.
Song trước những tin đồn trên Mourinho vẫn chọn cách im lặng. Nhưng trong một phát biểu mới nhất ông đã tiết lộ thời gian trở lại với sự nghiệp huấn luyện. Chia sẻ trên tờ AP, Mourinho tuyên bố: "Tháng Bảy này, tôi sẽ trở lại. Chắc chắn là như vậy. Lúc này mới là tháng 5 và tôi còn tới 2 tháng nữa cơ mà. Hiện tại, tôi chỉ muốn ở bên cạnh gia đình mình nhưng chắc chắn, tôi sẽ quay trở lại. Thành thật mà nói, tôi đang cảm thấy rất nhớ công việc huấn luyện."
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Mourinho chưa tiết lộ sẽ dẫn dắt CLB nào
“Tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy còn bến đỗ của tôi hiện tại đến tôi cũng không biết được. Thông qua người đại diện của mình tôi biết có một số đội bóng muốn có tôi. Chúng tôi sẽ cùng nhau ngồi lại và tìm ra một điểm đến lý tưởng nhất”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục. Theo những lời Mourinho nói thì chắc chắn ông sẽ trở lại công tác huấn luyện vào tháng 7 tới. Nhưng ông sẽ gắn bó với đội bóng nào vẫn là câu hỏi chưa có câu trả lời.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X