Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Còn quá sớm để nói M.U là ứng viên vô địch"

Thứ Hai 02/10/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để nói liệu Man United có thể vô địch Premier League năm nay hay không.
Mourinho Con qua som de noi MU la ung vien vo dich hinh anh
Mourinho vẫn chưa tự tin hoàn toàn về khả năng của Man United

Chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace giúp Man United nối dài chuỗi trận bất bại ở mùa giải năm nay. Từ đầu mùa tới giờ, đoàn quân của Jose Mourinho đã có 6 chiến thắng và 1 trận hòa tại Premier League. Đây cũng là khởi đầu tương tự khi Mourinho đem về chức vô địch danh giá cho Chelsea ở mùa giải 2014/15. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ vẫn chưa thực sự tin rằng mình đã xây dựng được một đội hình đủ sức vô địch Premier League năm nay.

“Thời điểm này còn quá sớm. Mùa giải mới chỉ trôi qua có 7 vòng đấu. Tôi vẫn chưa thể đưa ra được nhận định về việc chúng tôi sẽ cán đích ở vị trí nào vào cuối mùa giải”.

Man United hiện đang có được 19 điểm, bằng với người hàng xóm Man City. Ngay lúc này, hai đội bóng thành Manchester đã bỏ cách các đối thủ bám đuổi tới 5 điểm. Nhưng Nemanja Matic cho rằng đây vẫn cuộc đua năm nay chưa chắc đã là câu chuyện riêng của Man United và Man City.
Carragher: Liverpool thất bại vì không học tập M.U
Trung vệ Jamie Carragher tin tưởng Liverpool đáng lẽ nên biết rằng họ sẽ đối diện với một mùa bóng khó khăn và phải chạy đua vũ trang mạnh mẽ hơn cùng các đối...

“Thật khó để nói trước điều gì vì bây giờ mới chỉ là khởi đầu mùa giải. Nhưng chúng tôi đang ở một vị trí tốt. Điều quan trọng nhất là thu thập nhiều điểm số, không thủng lưới nhiều và điều đó tốt cho sự tự tin của chúng tôi. Vẫn còn quá sớm để nói điều ai là ứng cử viên vô địch. Tôi chỉ dám chắc rằng sẽ có 5 hay 6 đội cạnh tranh ở mùa giải năm nay.

“Chúng tôi biết chúng tôi cần phải làm gì vì chúng tôi là Manchester United. Chúng tôi sẽ chỉ tập trung cho trận đấu tiếp theo. Trận đấu ngay kế tiếp luôn là trận quan trọng nhất. Từng trận từng trận một, chúng tôi cần phải kiếm điểm và chúng ta sẽ xem thành quả vào tháng Năm tới. Chúng ta vẫn còn một chặng đường dài”.

Mặc dù đang sở hữu phong độ khá tốt từ đầu mùa nhưng Man United vẫn chưa thuyết phục được hoàn toàn giới mộ điệu khi họ chưa phải đụng độ ông lớn nào. Ở trận đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ hành quân đến sân Liverpool và đó sẽ là bài test để kiểm tra xem đoàn quân của Mourinho đã đủ sức lên đỉnh Premier League hay chưa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X