Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho còn ở M.U, đến Ronaldo hay Messi cũng bị hủy hoại!

Thứ Bảy 19/01/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer. Cựu đội trưởng Man United tin rằng với cách làm của tiền nhiệm Jose Mourinho, đến Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi cũng không chịu nổi.
 

M.U hồi sinh dưới tay Solskjaer


Trong mùa giải thứ 3 của Jose Mourinho, Man United chìm trong tăm tối. Họ bị đánh bật khỏi cúp Liên đoàn từ sớm, bị tốp 4 tại Premier League bỏ xa và chật vật mới đi vào vòng knock-out Champions League.

Trải qua 8 trận, M.U chỉ thắng có 2 và trận thua 1-3 trước Liverpool như giọt nước làm tràn ly khiến Mourinho nhận trát sa thải. Nhưng đó lại là khởi đầu cho một chuỗi trận khởi sắc của Quỷ đỏ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Solskjaer tai M.U
Solskjaer đang giúp M.U "lột xác"

6 trận đã qua khi quay trở lại sân Old Trafford, Solskjaer – người vẫn đang làm việc theo hợp đồng tạm quyền tới hết mùa 2018/19 đã giúp M.U toàn thắng cả 6. Không những thế, HLV 45 tuổi còn mang tới nhiều điều tích cực cho Bầy quỷ đỏ vốn không tồn tại thời Mourinho.
 

Rooney ủng hộ HLV mới


Wayne Rooney từng có 13 năm chơi cho M.U trước khi quay lại CLB thời niên thiếu Everton năm 2017 và 1 năm sau tới Mỹ khoác áo DC United. Nhìn lại những gì đã diễn ra, Wayne Rooney ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer cùng cách làm của cựu tiền đạo này.

“Tôi nghĩ rằng thật tuyệt khi được xem Manchester United thi đấu vào lúc này. Tôi có cảm giác họ đều vui vẻ, đều thích thú với những gì mình được làm. Solskjaer chỉ đơn giản là nhắn nhủ các cầu thủ của mình rằng: Hãy ra sân và chơi bóng, thể hiện bản thân và tận hưởng các trận đấu”, Rooney nói thêm.

“Tôi nghĩ rằng nếu bạn đưa Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi về đây và nói rằng bạn phải chơi thế này, thế kia, họ sẽ đánh mất chính mình. Khi là thành viên của M.U, bạn đủ khả năng để biết mình cần làm gì trên sân. Tất nhiên, bạn cần những chi tiết nhỏ, nhưng điều quan trọng nhất mà các cầu thủ cần là chơi bóng và tận hưởng chính mình.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X