Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho còn duy nhất 1 trận để cứu vãn tình hình Tottenham

Thứ Tư 11/03/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giúp Spurs leo tháp, thật khó tưởng tượng tình cảnh của HLV Jose Mourinho lại bi đát đến thế vào thời điểm này.
 

Mourinho đối mặt với mùa giải thất bại

 

Rạng sáng nay, Gà trống đã gục ngã với tỷ số 3-0 trước Leipzig, qua đó bị loại khỏi Champions League sau 2 lượt trận với tổng tỷ số thua 4-0. Thua bẽ bàng, Mourinho tiếp tục bài ca chấn thương, Tottenham khủng hoảng toàn diện với 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.
 
Với hàng loạt trụ cột đang ngồi ngoài như Sanchez, Sissoko, Davies, Foyth, Son, Kane và mới nhất là Berwijn, Spurs chẳng thể tìm ra một dấu hiệu tích cực. Không những vậy, họ còn bị loại khỏi cúp FA khi gục ngã trước Norwich trên chấm phạt đền.

HLV Jose Mourinho còn 1 trận để cứu vãn tình hình Tottenham hình ảnh

HLV Jose Mourinho đối mặt mùa giải thất bại toàn diện 


Bởi vậy vào lúc này, đội bóng của Mourinho chỉ còn mục tiêu duy nhất và quan trọng nhất – cạnh tranh Top 5 Premier League để giành vé dự Champions League mùa sau. Nếu không giành quyền dự cúp C1, khả năng trụ cột ra đi là rất rõ ràng và toàn bộ kế hoạch dài hạn của Spurs sẽ bị ảnh hưởng.
 
Không phải đợi lâu, ngay cuối tuần này Tottenham sẽ có trận đấu quyết định toàn mùa giải, cho mục tiêu đua Top của mình. Đó là trận cầu 6 điểm với Man United – đội bóng đang có phong độ khủng khiếp với 10 trận bất bại. Như một định mệnh, Mourinho sẽ đối mặt với CLB cũ và thử thách này có ý nghĩa tối quan trọng cho tương lai của ông.
 
Hiện nay, Gà trống đang xếp thứ 8 Premier League với 41 điểm, kém Quỷ đỏ 4 điểm (vị trí thứ 5, 45). Một chiến thắng sẽ giúp Tottenham nuôi hy vọng, nhưng thất bại sẽ là dấu chấm hết cho mùa giải này của Mourinho.

Chính thức: Trận Man City vs Arsenal bị hoãn vì dịch Covid-19
Theo thông tin mới nhất được BTC Premier League thông báo, trận đấu giữa Man City vs Arsenal vào đêm nay sẽ bị hoãn.
Người đặc biệt lại than thở: “Tôi ước có cầu thủ dự bị của Leipzig”
Tiếp tục là bài ca chấn thương và thiếu vắng trụ cột, HLV Jose Mourinho thể hiện rõ sự thất vọng trong trận thua Leipzig.
Hy hữu: Cầu thủ Thái mua khẩu trang 70k/hộp nhưng phí ship tận 500k
Mới đây, cầu thủ Thái Lan Tana Chanabut đã chia sẻ về việc anh mua khẩu trang với giá 70000 đồng/hộp nhưng phí ship của nó lại gấp tới 7 lần.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X