Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho coi cầu thủ của mình chỉ như...quả trứng ?!

Thứ Ba 18/09/2007 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Bằng cách nói ẩn dụ về món trứng rán, HLV Jose Mourinho đã "nhất tiễn hạ song điêu" khi cũng một lúc chỉ trích được cả chủ tịch Roman Abramovich lẫn một số cầu thủ mà ông không ưng ý.

Kể từ mùa giải năm ngoái, mối quan hệ giữa Jose Mourinho và chủ tịch Roman Abramovich vốn dĩ đã không mấy tốt đẹp nay lại càng xấu đi, và ai cũng hiểu sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa chủ tịch và HLV trong một câu lạc bộ luôn là tiền đề muôn thuở cho hai từ "sa thải".

Trứng loại 1 của Jose Mourinho là đây ?

Tình cảnh của "The Special One" vào lúc này dẫu chưa đến mức bi đát như thế song mối quan hệ giữa nhà tỷ phủ người Nga và "thầy phù thủa" Guus Hiddink là quá đủ để Jose Mourinho hiểu rằng Abramovich đã có sẵn trong tay phương án thay thế. Đứng từ quan điểm của một nhà kinh doanh, rõ ràng Abamovich không thể chấp nhận những khoản đầu tư khổng lổ của mình lại chỉ đem về 2 chức vô địch Premier League và 1 Carling Cup.

Còn đối với vị HLV đã từng dẫn dắt Porto đến chức vô địch Champions League cách đây 3 năm lại cho rằng ông không có đủ "trứng" chất lượng để làm nên những bữa tiệc thịnh soạn tại Stamford Bridge.

Mourinho nói " Các bạn biết món trứng rán không ? Nếu không có trứng thì dĩ nhiên là bạn sẽ không có gì để rán. Và chất lượng của món này còn tùy thuộc vào loại trứng nữa. Ở siêu thị có rất nhiều loại trứng : loại 1, loại 2 thậm chí là cả loại 3 nữa."

"Dĩ nhiên là trứng đắt hơn thì sẽ làm nên món trứng rán ngon hơn tuy nhiên tôi lại không có được sự phục vụ của trứng loại 1 và vấn đề nảy sinh ở đây."

Với cách ví von của Mourinho, chẳng cần quá giàu trí tưởng tượng cũng có thể hiểu ông đang ám chỉ Drogba và Shevchenko, quả bóng trách nhiệm giờ đây lại được đổ lên đầu cho tiền đạo người Ukraine. Có lẽ vì mải "đá bóng" mà Jose Mourinho quên mất vai trò và trách nhiệm của "người rán trứng, gần 500 triệu Bảng mà Roman Abramovich đổ vào Chelsea kể từ khi đến đây dường như vẫn chưa đủ mua "trứng" chất lượng cho "người nổi tiếng hơn cả Chúa Trời" ?!\

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X