Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cổ xuý lối đá bạo lực của Marcos Rojo

Thứ Năm 15/12/2016 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Marcos Rojo có lẽ đã rất may mắn khi tránh khỏi chiếc thẻ đỏ của trọng tài Craig Pawson sau cú vào bóng trực diện bằng cả hai chân với Zaha, nhưng HLV Jose Mourinho lại khen ngợi lối đá bạo lực này của cầu thủ người Argentina.

Man Utd đã đánh bại Crystal Palace trong một trận cầu hết sức kịch tính, nhưng với người hâm mộ bóng đá trung lập, đội bóng của HLV Jose Mourinho đã để lại hình ảnh khá xấu xí, đặc biệt là với hậu vệ Marcos Rojo. Cựu cầu thủ của Sporting Lisbon đã có một cú chuồi bóng bằng gầm giày hết sức nguy hiểm với Zaha trong trận đấu. Trọng tài Craig Pawson khi ấy thậm chí đã phải nhờ các trợ lý hỗ trợ để rồi quyết định rút ra chiếc thẻ vàng cho Rojo.

Mourinho co xuy loi da bao luc cua Marcos Rojo hinh anh goc
Trọng tài đã nhẹ tay với Marcos Rojo

Phán quyết nhẹ tay ấy nhanh chóng nhận phải sự phản đối của các khán giả có mặt trên sân Selhurst Park, cũng như người hâm mộ bóng đá Anh. Đây không phải là lần đầu Rojo tạo ra một cú vào bóng nguy hiểm như vậy. Ở chuyến làm khách đến sân của Everton, cầu thủ này cũng đã thực hiện pha vào bóng bằng cả hai chân vào tiền vệ Gana Gueye của đội chủ nhà, nhưng vẫn tránh được chiếc thẻ đỏ.

Vấn đề về lối chơi bạo lực của Marcos Rojo được các phóng viên đặt ra với HLV Jose Mourinho sau trận đấu Crystal Palace 1-2 M.U, nhưng “Người đặc biệt” đã không cho đó là một vấn đề: “Rojo đã có một màn trình diễn tuyệt vời và Phil Jones cũng vậy. Tôi đã không nói về cú vào bóng của Danny Rose, cũng chẳng đả động gì đến pha chuồi bóng của David Luiz, vì thế tôi cũng sẽ không nói gì về pha tắc bóng của Rojo,” Mourinho ám chỉ việc đội bóng của ông từng là nạn nhân của những pha vào bóng bằng cả hai chân nguy hiểm như vậy.

Thậm chí, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn khen ngợi Rojo hết lời. Khi được hỏi rằng liệu ông có nói chuyện và khuyên Rojo nên bình tĩnh lại trong những tình huống tranh chấp hay không, Mourinho phản đối: “Đó là một cầu thủ hoàn toàn hiền lành nhưng đôi chỉ chỉ quyết liệt một chút. Nhưng rõ ràng cậu ấy đang có phong độ cao nhất sự nghiệp cầu thủ của mình.”

Pha vào bóng bằng cả hai chân của Rojo với Zaha

Mourinho co xuy loi da bao luc cua Marcos Rojo hinh anh goc 2
Thông số sau trận đấu Crystal Palace vs Man Utd

Xuân Bình – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X