Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có vài lời muốn gửi đến Paul Pogba

Thứ Năm 19/07/2018 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, vị chiến lược gia người Bồ đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ người Pháp ở World Cup 2018. Cựu HLV Chelsea muốn Pogba tiếp tục thể hiện điều đó ở mùa giải tới.

Mourinho đánh giá cao màn trình diễn của Pogba ở World Cup 2018


Tại World Cup 2018, tiền vệ Paul Pogba đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1993 là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của ĐT Pháp, anh duy trì sự ổn định rất lớn.
Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba hình ảnh

Mourinho đánh giá cao màn trình diễn của Pogba ở World Cup 2018


Pogba là thủ lĩnh của Pháp, ngôi sao 25 tuổi chơi cực kỳ chững chạc ở tuyến giữa. Chính màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1993 giúp Les Bleus vô địch giải đấu trên đất Nga sau khi đánh bại Croatia 4-2 trong trận chung kết.

Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, vị chiến lược gia người Bồ đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ người Pháp ở World Cup 2018.

“Cậu ấy đã có một giải đấu thành công, cậu ấy đã chứng tỏ được tài năng và đẳng cấp của mình. Trong 3 trận đấu ở tứ kết, bán kết và chung kết Pogba đều chơi xuất sắc. Xin chúc mừng cậu ấy với chiến tích vô địch cùng ĐT Pháp”.

“Khi bạn là đội VĐTG, bạn sẽ có thêm sự tự tin rất lớn, đó là điều tích cực. Olivier Giroud và Hugo Lloris là 2 cầu thủ trên 30 tuổi thường xuyên đá chính cho Pháp ở World Cup 2018, nhưng tôi thấy rằng tầm ảnh hưởng của họ không bằng Pogba”.

“Ở giải đấu lần này cậu ấy đã cho thấy tố chất của một thủ lĩnh thực sự. Pogba là tương lai của ĐT Pháp, chắc chắn rồi. Pháp có một đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ, trong tương lai tầm ảnh hưởng của Pogba hứa hẹn còn lớn hơn nữa”.

Mourinho thách thức Pogba tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh

Mourinho khẳng định rằng chức vô địch World Cup 2018 sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi để Pogba tỏa sáng ở mùa giải tới.
Mourinho phat bieu ve Pogba

Mourinho khích tướng Pogba


“Cậu ấy đang rất hưng phấn sau khi đăng quang cùng Pháp ở Nga, có lẽ chức vô địch World Cup 2018 sẽ là điểm tựa để cậu ấy chơi tốt hơn. Tôi muốn nhìn thấy một Pogba mạnh mẽ và quyết đoán xuất hiện ở tuyến giữa M.U ở mùa giải tới”.

“Pogba chắc chắn là một trong những cái tên được NHM kỳ vọng nhiều nhất ở mùa giải tới. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không khiến NHM phải thất vọng”.

Khi được hỏi MU sẽ có thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2018 hay không, Mourinho chia sẻ thêm: “Tôi không biết, tôi không nói dối. Tôi không có thói quen dự đoán những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nếu chúng tôi mua thêm cầu thủ chúng tôi sẽ thông báo”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X