Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có vài lời muốn gửi đến Daley Blind?

Thứ Tư 18/07/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho phát biểu về Daley Blind, vị chiến lược gia người Bồ cảm ơn những đóng góp của cầu thủ người Hà Lan cho M.U trong suốt 4 năm qua.

Blind rời MU sau 4 năm gắn bó


Cách đây không lâu, Daley Blind chính thức rời MU. Ngôi sao sinh năm 1990 đã trở lại Ajax, đội chủ sân Old Trafford thu về 14 triệu bảng từ thương vụ này.
 
Mourinho phát biểu về Daley Blind hình ảnh

Daley Blind rời MU sau 4 năm gắn bó


Trước đó, Blind cập bến MU từ Ajax vào năm 2014, trong quãng thời gian chơi bóng ở Old Trafford cầu thủ 28 tuổi được sử dụng ở vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm và hậu vệ trái. Những lần được sử dụng cầu thủ người Hà Lan chỉ đá tròn vai mà thôi.

Mùa giải vừa qua, anh chỉ có tổng cộng 7 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh trong đó có 3 lần đá chính. Mourinho không đánh giá cao tài năng của Blind, bởi vậy cựu sao Ajax không được sử dụng quá nhiều.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Mourinho đã chính thức đưa về tiền vệ Fred và hậu vệ biên Dalot, Quỷ đỏ cũng đang tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng. Những động thái trên khiến cơ hội ra sân của Blind ở mùa tới sẽ càng giảm đi và anh đã quyết định rời Old Trafford.
 

Mourinho cảm ơn Blind

 

Mourinho phát biểu về Daley Blind, vị chiến lược gia người Bồ cảm ơn những đóng góp của cầu thủ người Hà Lan cho M.U trong suốt 4 năm qua.
 
Mourinho cam on Blind ve quang thoi gian cong hien cho M.U

Mourinho cảm ơn Blind về quãng thời gian cống hiến cho M.U


“Tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành đến Daley Blind vì mọi thứ cậu ấy đã làm cho cho M.U trong suốt 4 năm qua. Tôi phải nói rằng, trong 18 tháng làm việc tại Old Trafford, cậu ấy là một trong những người chuyên nghiệp nhất, cả trong và ngoài sân cỏ”.

“Tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tinh thần cầu tiến của Blind. Tôi muốn nhân cơ hội này để chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy, chúc Blind sẽ chơi tốt khi trở lại Ajax. Xin cảm ơn cậu ấy vì những cống hiến cho M.U trong suốt thời gian vừa qua”.

Hiện Mourinho cùng các học trò đang ở Mỹ để tham dự chuyến du đấu Hè. Quỷ đỏ sẽ có trận đấu đầu tiên trên đất Mỹ gặp Club America vào ngày 20 tháng 7.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X