Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có vài điều muốn gửi đến Anthony Martial

Thứ Bảy 03/11/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về Anthony Martial, ông thầy người Bồ đang rất hy vọng tiền đạo 23 tuổi sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Martial đang đạt phong độ cao


Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, Anthony Martial không được ra sân thường xuyên. HLV Jose Mourinho sử dụng Alexis Sanchez thay vì cầu thủ người Pháp. Trong thời gian gần đây khi Sanchez không duy trì phong độ tốt và còn dính chấn thương, cơ hội đá chính đã mở ra với tiền đạo sinh năm 1995.
 
HLV Jose Mourinho nói về Anthony Martial hình ảnh

Martial đang đạt phong độ cao


Anthony Martial đã tận dụng cực tốt cơ hội của mình, cầu thủ người Pháp đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Cụ thể, 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Monaco đều ghi bàn với tổng cộng 4 bàn thắng.

Màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp M.U giành 7 điểm trong 3 vòng gần nhất ở Premier League, qua đó thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống còn 5 điểm. Sergio Romero phát biểu về Martial, thủ môn người Argentina thậm chí so sánh cầu thủ người Pháp với siêu sao Lionel Messi ở khả năng kiểm soát bóng.

Hợp đồng của Martial với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, M.U có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm để giữ cầu thủ 23 tuổi đến năm 2020. Ngay từ thời điểm này, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1995 và Mourinho ủng hộ điều đó.
 


Mourinho muốn M.U gia hạn hợp đồng với Martial

 


HLV Jose Mourinho nói về Anthony Martial, ông thầy người Bồ đang rất hy vọng tiền đạo 23 tuổi sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.
 
Martial va Mourinho

 Mourinho muốn MU gia hạn hợp đồng với Martial


"Tôi không có quyền quyết định việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy, tôi không tham gia vào những cuộc đàm phán để có thể thuyết phục cậu ấy ký vào bản giao kèo mới. Rõ ràng là tôi hy vọng cậu ấy sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, tôi hy vọng Martial sẽ tiếp tục gắn bó với M.U”.

“Tôi biết rằng BLĐ và NHM kỳ vọng vào Martial rất nhiều, hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Tất nhiên, Martial nằm trong kế hoạch của tôi, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của M.U. Giữa tôi và cậu ấy luôn có mối quan hệ bình thường, những thông tin liên quan đến việc tôi và cậu ấy có mâu thuẫn hoàn toàn bịa đặt”.

Vương Ngân (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X