Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cố tình thua để dạy giới truyền thông một bài học?

Thứ Bảy 05/05/2018 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu sớm nhất vòng 37, Quỷ đỏ đã gục ngã trước tân binh giải ngoại hạng. Dưới đây là những gì Mourinho phát biểu sau trận Brighton vs MU.
Những tưởng chiến thắng liên tiếp trước các đại gia sẽ đem lại lợi thế tinh thần cho Man United, nhưng không. Họ tiếp tục gục ngã một cách đầy bất ngờ trước Brighton, với pha lập công duy nhất được ghi bởi Pascal Gross.
 
Trong trận đấu này, Jose Mourinho đã thay đổi 6 cái tên trong đội hình xuất phát, đáng chú ý là bộ đôi Martial – Rashford thay thế Lukaku và Sanchez. Sự điều chỉnh này không đem lại hiệu quả, thậm chí được coi là nguyên nhân dẫn đến thất bại tủi hổ của Man United.
 
Sau trận, Mourinho lý giải đầy bất ngờ: “Tôi nghĩ rằng các bạn mới là những người phải nên thất vọng. Vì sao tôi lại nói vậy à, bởi liên tục vài tháng qua, các bạn luôn đặt những câu hỏi ngu ngốc. Tại sao cầu thủ này không thi đấu, tại sao cầu thủ kia ngồi ghế dự bị, tại sao lúc nào Lukaku cũng được đá chính. Thì đây là lý do đấy!”

Mourinho phat bieu sau tran Brighton vs MU vong 37 Premier League hinh anh
Mourinho phát biểu sau trận Brighton vs MU

“Vì thế, tôi nghĩ các bạn nên thất vọng với chính bản thân mình. Tôi là người hiểu rõ cầu thủ của mình hơn các bạn, và có lẽ các bạn liên tục đặt ra những câu hỏi, vì bạn không hiểu họ cho lắm.”
 
“Đơn giản một điều, nếu bạn thấy vì sao Lukaku và Matic luôn đá chính toàn bộ trận đấu, bạn sẽ hiểu thôi. Còn tôi vẫn giữ nguyên câu trả lời của mình. Chúng tôi chỉ có thể đưa ra sân 11 cái tên đá chính, và chúng tôi có 22 cầu thủ trong đội hình. Đó là bóng đá.”
 
“Chúng tôi không thể chỉ có 11 cầu thủ, dù điều đó đem lại hiệu quả về mặt kinh tế cho CLB. Nếu họ không chấn thương, không mệt mỏi, không bị treo giò và chẳng gặp bất kỳ vấn đề gì, có 11 cầu thủ thôi là đủ. Nhưng bóng đá không thể như vậy.”
 
Cuối cùng, Mourinho phát biểu sau trận Brighton vs MU cùng mục tiêu quen thuộc – cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc.


Thông số Brighton vs MU
Brighton 1-0 MU

4 điều rút ra sau thất bại tủi hổ của MU
Trong trận đấu sớm nhất vòng 37 Premier League, thầy trò Mourinho đã không thể nối dài chuỗi trận ấn tượng. Dưới đây là những điểm nhấn của trận Brighton vs MU...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X