Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có thêm 180 phút để tự cứu mình!

Thứ Hai 02/11/2015 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ ESPN khẳng định, HLV Jose Mourinho có thêm hai trận đấu nữa để cứu lấy chiếc ghế của mình ở sân Stamford Bridge.


Chelsea liên tục nhận những kết quả tồi tệ trong những vòng đấu gần đây, sau khi để Stoke City loại khỏi League Cup thì mới nhất đội bóng chủ sân Stamford Bridge tiếp tục gục ngã trước Liverpool 1-3 ngay trên sân nhà. Giới truyền thông đều khẳng định sau trận thua The Kop, Chelsea sẽ sa thải HLV Jose Mourinho
. Tuy nhiên, chưa có một động thái nào chứng tỏ chủ tịch Roman Abramovich sẽ “trảm” vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
Mourinho co them 180 phut de tu cuu minh! hinh anh
Mourinho có thêm hai trận đấu nữa để cứu lấy mình
Nguồn tin từ ESPN cho rằng, ban lãnh đạo vẫn muốn trao cơ hội cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Động thái này thực chất rất có tính toán bởi Chelsea sắp bước vào giai đoạn dầu sôi lửa bóng ở đấu trường Champions League với trận tiếp Dynamo Kiev vào giữa tuần này, do đó "trảm" Mourinho sẽ tạo ra nhiều biến động, từ đó ảnh hưởng đến thành tích chung cuộc. Nguồn tin này cũng khẳng định, The Blues sẽ cho Mourinho hai trận đấu để cứu rỗi cho sự tụt dốc không phanh của đội bóng. Đây là cơ hội cuối cùng của “Người đặc biệt” nếu ông không tận dụng thành công đặc ân của tỉ phú người Nga, ngay lập tức quyết định sa thải sẽ được đưa ra.
Góc chiến thuật Chelsea 1-3 Liverpool: Đâu rồi chiếc xe bus 2 tầng?
(Bongda24h.vn) – Chelsea của Mourinho đã để thua tới 22 bàn sau 11 trận đấu tại Premier League mùa này, trong khi cả mùa giải 2004/05 đầu tiên cùng The Blues,...
Trong trường hợp sa thải Mourinho, BLĐ Chelsea dự định sẽ liên hệ với HLV Carlo Ancelotti. The Blues muốn vị chiến lược gia người Italia dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải, trước khi bổ nhiệm HLV Conte hoặc Josep Guardiola như là một sự thay thế lâu dài cho sự ra đi của Mourinho. Trong quá khứ, Ancelotti từng dẫn dắt Chelsea và lúc này hoàn toàn thích hợp để trở lại CLB. Sau khi bị Real Madrid sa thải, nhà cầm quân người Ý vẫn chưa có việc làm từ cuối mùa trước. Gần đây, cựu HLV AC Milan, PSG, Chelsea và Real Madrid đã bày tỏ mong muốn trở lại công việc dẫn dắt một đội bóng nào đó.

Giữa tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu với Dynamo Kiev tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Hiện tại, đội bóng của Jose Mourinho đang xếp thứ 3 ở bảng đấu này, nếu họ không thắng Dynamo Kiev ở trận đấu tới đây khả năng The Blues không vượt qua vòng bảng là rất cao.

Video Tổng hợp: Chelsea 1-3 Liverpool (Vòng 11 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X