Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian Mourinho thay Van Gaal ở M.U

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun và Independent đưa tin, HLV Jose Mourinho sẽ thay thế Louis Van Gaal trước đại chiến M.U vs Arsenal tại vòng 27 Premier League 2015-2016.

Mourinho co the thay Van Gaal truoc dai chien MU vs Arsenal hinh anh
Mourinho sẽ thay Van Gaal vào cuối tháng 2

Cuộc tình đầy sóng gió giữa HLV Louis Van Gaal và M.U chuẩn bị đi đến hồi kết. Thời gian gần đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin “Tuy-líp thép” sắp mất ghế vào tay bạn cũ Jose Mourinho. Có thông tin cho rằng, thời điểm “người đặc biệt” cập bến Old Trafford là cuối mùa giải 2015-2016, nhưng cũng có nguồn tin khẳng định ngày đó đang tới gần.

Tờ The Sun mới đây có bài trang nhất với tiêu đề “M.U có thể bổ nhiệm Jose Mourinho làm tân HLV vào cuối tháng hai”. Trong khi đó, tờ Independent cũng tin Van Gaal nhiều khả năng phải nhường ghế cho chiến lược gia Bồ Đào Nha trước đại chiến M.U vs Arsenal tại sân Old Trafford ngày 28/2. Được biết, những thỏa thuận về bản hợp đồng mới của Mourinho và M.U đã đi đến thống nhất.

HLV Van Gaal không dám gọi điện thoại cho bạn cũ .... Jose Mourinho
Nhà cầm quân người Hà Lan nói rằng ông không bao giờ gọi điện thoại và cũng chẳng chờ đợi điều tương tự từ ông bạn cũ trước vô số tin đồn về việc HLV Jose...

Trận thua trước đội bóng xuống hạng Sunderland cuối tuần qua đã khiến cho BLĐ M.U hoàn toàn mất kiên nhẫn với Van Gaal. Sở dĩ Quỷ đỏ muốn lập tức trảm Van Gaal bởi họ không muốn sẽ bị ảnh hưởng tới mục tiêu giành vé dự Champions League vào mùa tới. Hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford mới chỉ giành được 41 điểm và rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League 2015-2016.

Và với Mourinho, BLĐ M.U hy vọng đội bóng sẽ vớt vạt lại chút ít và tránh khỏi một mùa giải 2015-2016 vứt đi. Còn gì tồi tệ hơn nếu Quỷ đỏ tiếp tục vắng bóng ở đấu trường châu Âu. Khi đó không chỉ nguồn thu giảm, hình ảnh của M.U cũng bị giảm đi rất nhiều trong lòng của các Manucians trên toàn thế giới. Không còn cách nào khác buộc M.U phải trảm Van Gaal sớm hơn dự kiến. Và ngày Mourinho cập bến Old Trafford sẽ không còn xa.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X