Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có thể sẽ bị Man Utd sa thải trong tuần này

Thứ Tư 29/08/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Steve Nicol của Liverpool dự đoán viễn cảnh không hay ho sáng sủa gì cho HLV người Bồ Đào Nha ở Old Trafford.

Jose Mourinho hiện đang đối diện nguy cơ rất cao bị Man Utd sa thải bởi thành tích bết bát trên sân cỏ, với thảm bại 0-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford mới đây có thể sẽ chính là giọt nước tràn ly. Lý do quan trọng bên cạnh đó còn là mâu thuẫn phức tạp với cả ban lãnh đạo và các cầu thủ.

MU sa thải HLV Jose Mourinho ngay trong tuần này hình ảnh

MU sa thải HLV Jose Mourinho trong tuần này

Mới đây, cựu danh thủ Steve Nicol cũng dự đoán viễn cảnh không hay ho sáng sủa gì cho HLV người Bồ Đào Nha, với hung tin có thể đến ngay trong tuần này. Phát biểu bi quan của hậu vệ một thời khoác áo Liverpool:

“Chuyện này sẽ còn kéo dài trong bao lâu nữa đây? Tôi không biết nữa, nhưng tôi nghĩ rằng Mourinho không còn nhiều thời gian nữa đâu. Nếu ông ấy bị sa thải ngay trong tuần này thì tô cũng không đến nỗi sốc lắm.”

“Man Utd giờ đang chẳng khác gì đống hoang tàn, đỉnh điểm sau thảm bại 0-3 trước Tottenham vừa qua. Thêm vào đó cả những gì diễn ra trong phòng họp báo sau đó nữa, khi Mourinho vùng vằng giận dữ với cánh phóng viên và chỉ biết khoe về thành tích quá khứ với ba chức vô địch Premier League.”

Man Utd liên tiếp phải làm khách trước Burnley và Watford ở hai vòng đấu tới đây. Tiếp tục sa lầy và không giành ít nhất một chiến thắng giải tỏa, Mourinho 99% sẽ bị tống cổ khỏi Old Trafford.

Huyền thoại khẩn khoản Man Utd đừng “điên” như Chelsea
Cựu hậu vệ Gary Neville kêu gọi đội bóng cũ kiên nhẫn với Jose Mourinho, trong bối cảnh HLV người Bồ Đào Nha đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị sa thải.
Man Utd thời Jose Mourinho: Tự sát với nghịch hợp “căng thẳng tích cực”
Đáng ra có thể tận dụng cơ hội để vực dậy phong độ và tinh thần rệu rã của Man Utd, Jose Mourinho cuối cùng chỉ nhân đại chiến Tottenham để trừng phạt các học...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X