Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho có thể mang sự tự tin trở lại với M.U"

Thứ Tư 23/12/2015 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, thủ thành từng có quãng thời gian thi đấu cho Man United, Raimond van der Gouw cho rằng các cầu thủ M.U sẽ lấy lại được sự tự tin nếu được Mourinho dẫn dắt trong thời gian tới.

Mourinho co the mang su tu tin tro lai voi MU hinh anh
M.U đã để thua bạc nhược trước Norwich cuối tuần trước
HLV Jose Mourinho
được cho là sẽ cập bến Man United ngay trước khi năm 2016 tới nếu như Van Gaal tiếp tục không có được thành tích tốt trong trận đấu với Stoke ở ngày lễ tặng quà cuối tuần này. Trước đó, áp lực bị sa thải đã đè nặng lên vai “tulip thép” khi ông không thể giúp M.U có được kết quả như ý trước các đội bóng nhỏ bé như Norwich hay Bournemouth. Với chuỗi thành tích 6 trận không thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, Quỷ đỏ đã bị đá văng khỏi Champions League đồng thời cũng mất luôn vị trí của mình trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Được biết, Mourinho đang rất muốn được tiếp quản công việc tại sân Old Trafford từ tay Van Gaal. Rất nhiều CĐV của United cũng muốn được trông thấy Mou trên băng ghế huấn luyện bởi ông hoàn toàn có thể xây dựng được một đế chế màu đỏ thời hậu Sir Alex nếu nhờ tài năng xuất chúng của mình. Mới đây, cựu thủ thành của M.U, Raimond van der Gouw cho rằng, sự xuất hiện của Mourinho sẽ giúp cho các cầu thủ lấy lại được sự tự tin mà họ đã đánh mất hoàn toàn dưới thời Van Gaal.
M.U kết duyên Mourinho: Thời cơ đến rồi đấy!
(Bongda24h.vn) - M.U đang chơi bết bát dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal, khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải đang được bàn đến. Mourinho là ứng...
“Tôi đã xem trận đấu mà Man United để thua 1-2 trước Norwich ngay trên sân nhà. Dường như tất cả mọi cầu thủ đều thiếu tự tin. Tôi nghĩ Mourinho là người có đủ khả năng để giúp các cầu thủ M.U tự tin trở lại. HLV luôn là người phải chịu trách nhiệm chính nhưng các cầu thủ cũng phải tự xem lại mình. HLV không phải là người trực tiếp xuống sân đá bóng và mọi chuyện hoàn toàn có thể vượt ra ngoài toan tính của ông ấy nếu các cầu thủ không chơi tốt.”

Khi được hỏi liệu Man United có nên thử bổ nhiệm Giggs vào chiếc ghế nóng hay không, Van der Gouw cho hay: “Điều đó cũng có thể xảy ra, bởi Giggs cũng đã có kinh nghiệm dẫn dắt United một vài trận. Cậu ấy có kinh nghiệm của một cầu thủ lừng danh và có thể áp dụng kinh nghiệm đó trên cương vị HLV. Dù vậy, United không nên mạo hiểm bởi để ngồi được vào chiếc ghế nóng tại đây không phải chuyện đơn giản.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X