Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia tính gây sốc với Jose Mourinho

Thứ Tư 31/07/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho dẫn dắt Valencia là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, hiện HLV Marcelino đang xuất hiện mâu thuẫn lớn với BLĐ đội bóng.

Mourinho có thể trở lại La Liga dẫn dắt Valencia


Kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho vẫn chưa trở lại cầm quân. Nhà cầm quân người Bồ nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn nhưng đã từ chối. Mới đây, Mourinho nói về tương lai, ông khẳng định rất muốn trở lại cầm quân nhưng sẽ không vội vàng.
Nóng Jose Mourinho dẫn dắt Valencia hình ảnh

Mourinho có thể dẫn dắt Valencia


Ông thầy 56 tuổi chỉ trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, ông muốn toàn quyền quyết định về mặt nhân sự và muốn được đảm bảo tương lai bằng một bản hợp đồng dài hạn. Hiện tại, Mourinho đang dành thời gian bên gia đình ở quê nhà Setubal.

Cựu HLV của Chelsea, Inter và Real Madrid gần như sẽ không tiếp quản CLB nào trước khi mùa 2019/20 khởi tranh. Theo Libertad, Jose Mourinho dẫn dắt Valencia là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, hiện HLV Marcelino đang xuất hiện mâu thuẫn lớn với BLĐ đội bóng.

HLV Marcelino được cho là không hài lòng về kế hoạch chuyển nhượng của Valencia, ông đã có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Peter Lim. Hiện giữa bộ đôi này xuất hiện mâu thuẫn rất lớn, “Bầy dơi” cũng đã nghĩ đến chuyện tìm HLV mới.

Mourinho là ứng viên hàng đầu được Valencia nhắm tới. Đội bóng của TBN muốn ký hợp đồng 3 năm với nhà cầm quân người Bồ, họ sẵn sàng đáp ứng cho ông này mức lương 11 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, khả năng Valencia có Mourinho là không quá cao.

Ông thầy người Bồ tuyên bố chỉ dẫn dắt những CLB có cơ hội giành những danh hiệu lớn. Ở La Liga, Valencia quá nhỏ bé so với 2 đội bóng thành Madrid và Barca, rất khó để đội bóng này giành chức vô địch La Liga hay Champions League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X