Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Có nằm mơ Hazard cũng chưa nghĩ sẽ rời Chelsea

Chủ Nhật 04/01/2015 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Chelsea lên tiếng khẳng định, tiền vệ Eden Hazard chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ rời Stamford Bridge.

Chuyen nhuong Chelsea Hazard khong roi Stamford Bridge hinh anh
Hazard sẽ không rời Chelsea.

Thời gian gần đây, báo chí Anh loan tin tiền vệ Eden Hazard sẽ rời Chelsea sau khi Real Madrid sẵn sàng chi tới 75 triệu bảng cho The Blues cùng với một mức lương hậu hĩnh cho tiền vệ người Bỉ. Được biết, HLV Ancelotti rất thích màn trình diễn của tiền vệ 23 tuổi này và nhắm anh như một giải pháp thay thế cho Bale nếu như cầu thủ xứ Wales chia tay Bernabeu trong tương lai.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng của Chelsea, HLV Mourinho khẳng định Hazard sẽ không rời Stamford Bridge: “Sau trận gặp Tottenham tôi đã nói chuyện riêng với Hazard và anh ấy cũng thật sự rất bất ngờ về tin đồn rời Chelsea thậm chí anh ấy khẳng định rằng có nằm mơ cũng chưa bao giờ nghĩ tới việc rời Stamford Bridge. Hiện tại Hazard hạnh phúc tại đây và tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Hazard”. Bên cạnh đó, Mourinho cũng lên tiếng chỉ trích các đối thủ tại Premier League khi dùng lối đá bạo lực để ngăn cản Hazard: “Đối thủ đã dùng lối đá thô bạo để ngăn cản sự kỹ thuật, khéo léo của Hazard. Trong trận đấu với Tottenham, anh ấy đã liên tiếp bị tra tấn thể lực”. Mourinho khẳng định.

Hiện tại, Chelsea đang thảo sẵn bản hợp đồng để biến Hazard trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Stamford Bridge. Tiền vệ người Bỉ đang dần khẳng định được giá trị của mình khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2013-2014. Không những thế, giai đoạn đầu mùa giải năm cầu thủ 23 tuổi này tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng với 11 bàn thắng sau 26 trận và góp phần không nhỏ giúp The Blues trở thành nhà vô địch mùa đông tại Premier League.

Mặc dù chưa đặt bút gia hạn hợp đồng với Chelsea nhưng rõ ràng Real khó lòng có thể sở hữu được Hazard trong bối cảnh tiền vệ này là một trong những nhân tố không thể thiếu được trong đội hình của HLV Mourinho. Và trong động thái mới nhất từ Stamford Bridge, đội bóng này sẽ làm mọi cách để giữ chân tài năng này.

Ở một diễn biến khác, Chelsea đã phải đón nhận thất bại thảm hại 3-5 trước Tottenham ngay ngày đầu năm mới. Mặc dù thi đấu khá ấn tượng nhưng một mình Hazard là không đủ để giúp đội bóng thoát khỏi trận thua “muối mặt”.

Xem lại trận Tottenham 5-3 Chelsea:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X