Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có một mong muốn gửi đến BLĐ MU

Thứ Tư 31/10/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho muốn chuyển nhượng MU mua hậu vệ vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ ESPN và Daily Mirror đăng tải.

Mourinho muốn có thêm một hậu vệ vào tháng 1


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Jose Mourinho muốn BLĐ M.U mua thêm một trung vệ đẳng cấp. Quỷ đỏ đã đàm phán với rất nhiều mục tiêu, nhưng cuối cùng không một cái tên nào cập bến Old Trafford, điều đó khiến Mourinho không hài lòng.
 
Mourinho muốn chuyển nhượng MU mua hậu vệ vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Mourinho muốn mua thêm hậu vệ vào tháng 1 năm 2019


Hàng thủ M.U đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này, Quỷ đỏ chỉ giữ sạch lưới 1 trong 10 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Man đỏ nhận tới 17 bàn thua, họ xếp thứ 4 trong danh sách những hàng thủ tệ nhất giải đấu. Việc không có một trung vệ ở Hè 2018 là một trong những lý do khiến Man đỏ chơi thất vọng như thời điểm hiện tại.

Mourinho muốn chuyển nhượng MU mua hậu vệ vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ ESPN và Daily Mirror đăng tải. Ông thầy người Bồ cho rằng đưa về một hậu vệ đẳng cấp là ưu tiên hàng đầu với đội chủ sân Old Trafford.

Hiện rất nhiều mục tiêu chất lượng đang được ông thầy người Bồ nhắm tới. Toby Alderweireld và Harry Maguire vẫn là những ưu tiên hàng đầu, hai cầu thủ này có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh và đang duy trì phong độ cao.

Theo tờ Manchester Evening News, MU mua Maguire với giá 60 triệu bảng. Quỷ đỏ đang hy vọng số tiền này sẽ thuyết phục Leicester nhả ngôi sao của mình. Đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Alderweireld của Tottenham.
 
Mourinho có một mong muốn gửi đến BLĐ MU hình ảnh 2

Mourinho muốn MU mua Nikola Milenkovic


Ngoài hai cái tên kể trên, M.U còn nhắm Milan Skriniar của Inter Milan, Nikola Milenkovic của Fiorentina. Hai cầu thủ này cũng đang chơi rất nổi bật ở Serie A, nửa đỏ thành Manchester cũng chấp nhận chi ít nhất 40 triệu bảng để có Skriniar hoặc Milenkovic.

Ở chiều ngược lại, Mourinho chấp nhận để Eric Bailly ra đi. Mourinho không hài lòng với phong độ và thái đội của cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Arsenal hiện đang quan tâm cầu thủ 24 tuổi, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng mua ngôi sao sinh năm 1994.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X