Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có lời nhắn nhủ Martial sau 1 mùa giải thất vọng

Thứ Năm 16/05/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho hy vọng Martial sẽ phát huy tối đa tiềm năng của mình trong tương lai dù sao trẻ người Pháp lại vừa trải qua một mùa giải thất vọng.
Martial là một trong số ít những cầu thủ Man United tỏa sáng trong giai đoạn lượt đi mùa giải 2018/19. Anh ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở Premier League trước khi Mourinho bị sa thải.

Sau khởi đầu đầy hứa hẹn dưới thời Solskjaer, Martial chỉ ghi được 2 bàn trong năm 2019 và mất hẳn suất đá chính trong đội hình MU. Đã có những tin đồn cho rằng Martial mâu thuẫn với HLV Solskjaer.

Mourinho có lời nhắn nhủ sao trẻ Martial sau 1 mùa giải thất vọng hình ảnh

Mourinho có lời nhắn nhủ Martial sau 1 mùa giải thất vọng


Được biết, chiến lược gia người Na Uy không hài lòng với thái độ của Martial trên sân tập. Tờ Metro cũng tiết lộ rằng thể lực của Martial không đạt yêu cầu và anh đã được cho trở về Pháp để giải quyết những vấn đề cá nhân.

Mourinho cũng có những vấn đề tương tự với Martial và đã muốn bán cầu thủ này từ hè năm ngoái. Nhưng mới đây, chiến lược gia người Bồ bày tỏ hy vọng Martial sẽ thể hiện thái độ tốt hơn để vươn lên đẳng cấp thế giới.

Khi được hỏi so sánh mối quan hệ với Martial với sự căng thẳng mà ông từng có với Karim Benzema, Mourinho chia sẻ với tờ L’Equipe: “Tôi không hề mâu thuẫn với Benzema.

Tôi chỉ muốn giúp đỡ các cầu thủ có tài năng đặc biệt. Tôi muốn thay đổi tư duy của cậu ấy, giúp cậu ấy đạt tới tiềm năng tối đa và trở thành một sát thủ, một tiền đạo bản lĩnh. Tôi thật sự rất thích được làm việc với Benzema.

Martial là một cậu bé có cá tính khác biệt. Điều mà tôi có thể nói là tôi hy vọng cậu ấy có thể đạt đến đẳng cấp tốt như tiềm năng của cậu ấy chỉ ra”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X