Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Cơ hội vô địch cúp Liên đoàn của M.U là 35%”

Thứ Tư 25/01/2017 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho lo ngại về lịch thi đấu dày đặc và cảm thấy M.U chỉ có 35% cơ hội giành chức vô địch cúp Liên đoàn mùa này.


Tại cúp Liên đoàn mùa 2016/17 này, Man United đã lọt vào bán kết và cũng đã giành chiến thắng 2-0 trước Hull City ở lượt đi. Với nhiều người, họ đã đặt một chân vào chung kết với đối thủ là Southampton hoặc Liverpool. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không hề tỏ ra chủ quan trong tình thế hiện nay, thậm chí còn lo lắng về lịch thi đấu dày đặc trong thời gian tới của M.U.

Mourinho Co hoi vo dich cup Lien doan cua MU la 35% hinh anh
Mourinho rất thận trọng trước lịch đấu của M.U

“Tôi thực sự không biết chúng tôi có thể giành bao nhiêu danh hiệu”, ông nói tại cuộc họp báo trước trận lượt về với Hull. “Tôi biết sẽ rất khó khăn trong từng bước đi. Nếu, xin nhấn mạnh là nếu, chúng tôi đánh bại Hull và chơi trận chung kết sau đó chúng tôi sẽ không chơi với Man City (ngày 26/2). Tôi chắc chắn trận đấu với Man City sẽ diễn ra ở thời điểm tuyệt vời nhưng có thể sẽ khó khăn cho chúng tôi.”

“Sau đó, tới Europa League, một sự cạnh tranh không ngừng. Tại Champions League, vòng 1/8 được diễn ra cố định 4 ngày cho 2 trận đấu. Nhưng tại Europa League, chúng tôi chơi ở vòng 1/16 sau đó mới tới 1/8. Ở thời điểm này, chúng tôi có 35% cơ hội để giành chiến thắng tại cúp Liên đoàn, giải đấu đầu tiên tìm ra nhà vô địch. Đăng quang tại giải đấu là tốt nhưng tôi không nghĩ rằng nó là rất quan trọng để thúc đẩy đội bóng sau đó. Chúng tôi sẽ cạnh tranh nối tiếp cạnh tranh, trận đấu sau trận đấu.”

Sau cuộc đấu với Hull chưa tới 3 ngày, M.U của Mourinho sẽ tiếp đón Wigan tới sân nhà tại vòng 4 cúp FA. “Chúng tôi có một trận bán kết và sau đó là một trận đấu quan trọng ở cúp FA. Nếu thua bạn sẽ bị loại, ngay cả nếu hòa chúng tôi cũng sẽ bị cho là không nghiêm túc. Điều đó thực sự là khó khăn.”

“Nếu nhìn vào lịch thi đấu trên tường văn phòng của tôi, bạn sẽ thấy nó bao gồm nhiều hình ảnh khá phức tạp. Chúng tôi biết có những đội có một cuộc sống tuyệt vời. Họ ra sân vào cuối tuần, có 2 ngày nghỉ thoải mái, mọi người nghỉ ngơi, tận hưởng và trở lại bằng sự tươi mới. Sau đó, họ có 3 tới 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.”

Mourinho cập nhật tình hình chấn thương trước chuyến đi đến Hull
HLV Jose Mourinho vừa thông báo tin vui đến người hâm mộ Man United trước thềm chuyến đi đến Hull City ở trận bán kết lượt về Cúp liên đoàn Anh. Theo đó, tất...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X