Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Có cho MU 10 tiếng đồng hồ cũng không ghi nổi bàn nào"

Thứ Hai 12/02/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha tỏ rõ nỗi thất vọng cùng cực với hàng tấn công bế tắc trong trận thua bạc nhược trên sân Newcastle.

Thế trận áp đảo ở St. James’ Park trở nên vô nghĩa khi Man Utd không thể xuyên thủng mành lưới đối phương để rồi thậm chí bất lực trong việc bảo vệ mành lưới đội nhà. Xuất phát từ một tình huống cố định và qua một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm địa Quỷ Đỏ, Matt Richie có cơ hội đối mặt với David De Gea và không thể bỏ lỡ, ghi bàn thắng duy nhất và ấn định chiến công bất ngờ cho Chích Chòe.

Mourinho Co cho MU 10 tieng dong ho cung khong ghi noi ban nao hinh anh
Man Utd thất bại bạc nhược trên sân Newcastle

Hàng phòng ngự MU xứng đáng bị lên án dẫn đến bàn thua không đáng có đó, nhưng rồi cả hàng tấn công cũng không thoát khỏi búa rìu chỉ trích vì một buổi chiều bế tắc toàn tập ở vùng đông bắc nước Anh. Thậm chí, sự chần chừ và quá cầu toàn của Alexis Sanchez khiến tân binh Chile trở thành tội đồ khi trước mắt chỉ còn là gôn trống.

Cùng cực thất vọng, ngay cả HLV Jose Mourinho cũng không thể bảo vệ các học trò thêm được nữa. Phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau trận thua Newcastle 1-0 MU: “Không thể tin nổi với những cơ hội bị chúng tôi bỏ lỡ, đặc biệt trong khoảng 20-25 phút cuối trận. Alexis với cả khung thành rộng mở trước mặt, cả Martial với hai cú sút liên tiếp không thể xuyên qua chân hậu vệ.”

“Tôi không thể bào chữa cho hàng tấn công cũng như sai lầm phòng ngự của Man Utd trong ngày hôm nay. Có cảm giác nếu thi đấu thêm đến 10 giờ đồng hồ nữa thì chúng tôi cũng chẳng ghi nổi bàn thắng nào với lối chơi như vậy.”

Thất trận ở St. James’ Park, Man Utd lại bị hàng xóm Man City nới rộng khoảng cách lên đến 16 điểm trong cuộc đua vô địch, đồng thời vị trí thứ hai của họ giờ dần bị những Liverpool và Tottenham hằm hè hơi nóng phía sau với phong độ cao trong thời gian gần đây.

Thong so tran dau Newcastle vs Man Utd
Thông số trận đấu Newcastle 1-0 MU

Highlights Newcastle 1-0 MU:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X